Văn hóa Rever - Văn hóa của sự phát triển

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

04/24/2019

Nội dung bài viết

    Tại Rever, văn hóa là giá trị cốt lõi, là con đường giúp môi giới phát triển và hoàn thiện bản thân. Chủ trương xây dựng một hệ thống văn hóa tiến bộ trong cộng đồng môi giới, Rever sẽ từng bước hiện thực hóa một cuộc sống hoàn hảo về mọi mặt từ công việc đến cuộc sống cho những ai đã và đang bén duyên với nghề bất động sản.

    Đến với Rever, bạn sẽ được trải nghiệm một sống, sinh hoạt và làm việc trong một cộng đồng môi giới chuyên nghiệp, tiến bộ và đầy khác biệt. Mục đích của chúng tôi không chỉ là tạo cho bạn một cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp, mà còn hỗ trợ bạn chạm tay vào những giá trị cuộc sống đáng quý.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Cây hoa hồng - nét đẹp đại diện cho văn hóa chia sẻ

    Tại Rever, sự đoàn kết, chia sẻ và hỗ trợ lẫn nhau được xem như giá trị tiên quyết ảnh hưởng đến sự thành công hay thất bại của công ty. Chúng tôi tạo nên cây hoa hồng như một minh chứng rõ ràng nhất cho điều đó.

    Cây hoa hồng là hình thứcchia sẻ lợi nhuận của Rever được thiết kế để thưởng cho các cộng sự tham gia vào xây dựng công ty. Nền tảng cốt yếu của cây hoa hồng giống như chia sẻ lợi nhuận ở các công ty đại chúng cho các cổ đông. Phát triển theo cấp số nhân, cây hoa hồng có tiến trình phát triển nhanh hơn phụ thuộc vào sự cố gắng của từng cá nhân trong tập thể.

    Hệ thống cây hoa hồng cho phép bất kỳ nhân viên nào cũng đều có thể tham gia vào việc kinh doanh của công ty mà không phải lo ngại đối mặt với bất kỳ rủi ro tài chính nào.

    Bạn được toàn quyền quyết định cây hoa hồng của mình sau ba năm, bạn có thể luân chuyển nó qua nhiều thế hệ bằng cách chỉ định cho người khác.

    Có thể nói, hình thức cây hoa hồng là một khái niệm rất mới mẽ và hầu như chưa xuất hiện nhiều ở các mô hình kinh doanh bất động sản tại Việt Nam. Riêng tại Rever, chúng tôi lĩnh hội và phát triển, nhân rộng nó như một điểm đặc trưng của văn hóa môi giới, nâng cao tinh thần đoàn kết, thúc đẩy sự cố gắng của cả tập thể và điều đó chắc chắn sẽ mang lại thành công chung.

    van-hoa

    Cây hoa hồng mang đến nhiều lợi ích thú vị cho môi giới

    Chính sách phân quyền, dân chủ tại Rever

    Bất cứ môi giới nào cũng đều mong muốn được làm việc trong một môi trường dân chủ, tôn trọng các quyền cơ bản của từng cá nhân. Đặc biệt về mặt tài chính hay quản lý, vận hành, môi giới rất cần có tiếng nói trong những mảng này, nó thể hiện bạn là một người có ảnh hưởng trong tập thể và rất xứng đáng được tôn trọng.

    Minh bạch tài chính

    Đối với chúng tôi, Rever cùng môi giới đều đang hợp tác kinh doanh với nhau và chúng tôi chia sẻ lợi nhuận cùng bạn, thành quả của bạn, sự hỗ trợ của chúng tôi! Bạn hoàn toàn có quyền yêu cầu được xem xét tài chính văn phòng bất cứ lúc nào bạn muốn và không ai có thể phủ nhận quyền lợi này của bạn. Làm chủ tài chính của riêng mình và nắm bắt tình hình kinh doanh của cả công ty sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn khi làm việc, bên cạnh đó là dễ dàng hơn trong việc hoạch định kế hoạch phát triển cho tương lai.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Quyết định vận hành

    Tại Rever, hội đồng môi giới được xem như chủ thể quan trọng nhất có ảnh hưởng đến các quyết định về mặt chiến lược của toàn công ty. Quyền lực được phân theo thứ tự: hội đồng môi giới, giám đốc điều hành và giám đốc vận hành. Chỉ duy nhất tại Rever, hội đồng môi giới có vai trò tích cực trong quá trình lập ngân sách và giúp nhóm lãnh đạo đưa ra các định hướng tài chính và kế hoạch phát triển trong tương lai.

    Với hai lợi ích to lớn trong cụm văn hóa phân quyền, dân chủ đã đủ để bạn thấy Rever là nơi mà môi giới có thể nhận được tối đa sự tôn trọng và hỗ trợ. Chúng tôi đồng hành cùng bạn và xem bạn như linh hồn của cả guồng máy, chỉ khi Rever cùng môi giới thống nhất một vấn đề thì mới tiến hành triển khai, và đó là những gì mà một nhà môi giới cần.

    van-hoa-0

    Mô hình phân quyền và dân chủ độc đáo tại Rever.

    Rèn luyện sức khỏe

    Ông Phan Nhật Minh, CFO Rever đã nói rằng: “Chúng tôi tin rằng, chúng tôi chỉ đạt được thành công khi tất cả thành viên của chúng tôi đạt được sức khỏe và tinh thần cao nhất.” Đó cũng là kim chỉ nam trong định hướng văn hóa của Rever. Bạn không thể làm tốt công việc của mình khi bạn chưa có tinh thần thoải mái và tâm trạng phấn chất. Thêm vào đó là yếu tố sức khỏe, những môi giới có sức khỏe tốt sẽ sẵn sàng dấn thân vào công cuộc tìm kiếm khách hàng mọi lúc mọi nơi. Cuộc sống của bạn chỉ đáng giá khi sức khỏe và sự nghiệp luôn song hành trên đỉnh cao.

    van-hoa-1

    Phát huy tinh thần thể thao, Rever thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoài trời rèn luyện sức khỏe hằng tuần, điển hình là chương trình chạy bộ vào mỗi sáng thứ 7 để bạn nạp lại năng lượng cho cơ thể sau một tuần chinh chiến với các giao dịch. Không những thế, các hoạt động thể dục thể thao trong tập thể sẽ giúp các môi giới có cơ hội giao lưu, kết bạn làm tăng tình đoàn kết và làm dồi dào mối quan hệ bạn hàng cho mình, điều quan trọng nhất là bạn sẽ có những khoảnh khắc đồng đội khó quên mà không phải lúc nào cũng dễ dàng tìm thấy.

    van-hoa-2

    Hoạt động chạy bộ gắn kết môi giới.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Sự bùng nổ về hoa hồng lên đến mức cực đại 100% và văn hóa bán hàng theo đội nhóm tại Rever

    Chúng tôi cần phải làm rõ cho bạn biết một điều: bán hàng theo đội nhóm là một nét văn hóa nổi bật của Rever, tạo nên sự khác biệt cho chúng tôi so với những công ty bất động sản khác. Chính sách chia nhỏ hạn mức đạt 100% của Rever như sau: 

    - Bạn sẽ khởi đầu tại xuất phát điểm 55%, đây là con số hoa hồng tối thiểu mà bạn có thể nhận được sau khi chốt mỗi giao dịch. 

    - Con số 55% sẽ dần được phát triển lên 60%, 65%, 70%,... nếu khả năng chốt giao dịch của bạn tốt và chia sẻ lợi nhuận cho công ty tăng dần. 

    - Khi số tiền thực mà bạn đã đóng góp cho Rever sau khi chốt mỗi giao dịch (tức 45%, 40%, 35%, 30%,... còn lại) đạt đến mức tối đa 280 triệu, từ đó trở đi, bạn được hưởng 100% hoa hồng. 

    Điểm đặc biệt trong văn hóa bán hàng theo đội nhóm của Rever đó là: đội nhóm của bạn càng đông, con số 280 triệu càng giảm theo phần chia trung bình cho từng người. Ví dụ: nếu đội nhóm của bạn gồm 2 thành viên, đồng nghĩa bạn chỉ cần chia sẻ 140 triệu lợi nhuận cho Rever và từ đó bạn sẽ hưởng 100% hoa hồng, công thức này áp dụng tương tự cho mô hình 3, 4, 5,... thành viên trong đội nhóm. Đội hình càng đông, đích đến 100% hoa hồng cho mỗi người càng gần. 

    Các hoạt động khác

    Mạnh mẽ, quyết liệt và luôn làm mới mình, những môi giới của Rever sẽ không bỏ qua bất kỳ một cơ hội nào để phát triển bản thân theo hướng hoàn thiện nhất. Ngoài các hoạt động thể dục thể thao, Rever cũng thường xuyên tổ chức các buổi từ thiện, các hoạt động vui chơi, giải trí tập thể hay các chuyến dã ngoại, du lịch dài ngày để môi giới tăng tính kết nối, giải tỏa áp lực công việc và hòa mình vào cộng đồng chung.

    van-hoa-3

    Những buổi sinh hoạt gần gũi của cả tập thể tiếp thêm cảm hứng làm việc và hòa nhập cho môi giới.

    Rever - văn hóa là phát triển

    Trong một tập thể lớn không thể không có những định hướng về văn hóa để mọi người cùng sinh hoạt và lấy đó làm tiêu chuẩn phát triển bản thân. Rever vẫn không ngừng nghiên cứu để sáng tạo ra những nét văn hóa riêng biệt và đặc sắc để bất kỳ thành viên nào trong cộng đồng môi giới cũng đều tự hào với nghề nghiệp và môi trường làm việc của mình.

    Nếu bạn đang cần một ngôi nhà thứ hai có thể giúp bạn phát triển và cải thiện mọi mặt từ công việc đến cuộc sống, hãy để Rever là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.