Tôi đã khởi nghiệp kinh doanh thành công với nghề môi giới

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

12/03/2018

Nội dung bài viết

    Sau những thành tích mà tôi đã đạt được từ quá trình khởi nghiệp kinh doanh, tôi nghĩ mình cần viết ra những lí do tại sao một nhà môi giới không bao giờ nên ngừng việc học tập. Bởi vì thành công đòi hỏi bạn phải liên tục trưởng thành, lĩnh hội để có thể củng cố các mối quan hệ và truyền đạt những giá trị tốt đẹp cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

    • "Chúng ta học được nhiều hơn từ việc tìm kiếm câu trả lời cho một câu hỏi và không tìm thấy gì hơn là học được từ chính câu trả lời." - Lloyd Alexander

    Khi tôi khởi nghiệp kinh doanh bất động sản vào năm 1996, tôi không hề biết cách sử dụng một chiếc máy tính. Tôi có thể mở nó lên, nhưng tôi không biết gì về Windows, nữa là Microsoft Word. Đó là sự thật.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Đồng nghiệp đầu tiên của tôi trong lĩnh vực bất động sản sở hữu chứng chỉ Khoa học Máy tính và từng là một nhà khoa học nghiên cứu về tên lửa. Bất động sản là nghề nghiệp thứ hai của anh ta (câu nói ưa thích của anh ta trong những buổi hẹn giới thiệu sản phẩm là: "Bạn không cần là một nhà khoa học tên lửa để mua bán nhà đất, nhưng tôi là người như thế đấy.")

    Anh ấy giao nhiệm vụ cho tôi làm tờ trình đầu tiên trên máy tính, và khi chứng kiến tôi xoay sở với chiếc máy tính, anh ấy bảo: "Chỉ việc cắt và dán thôi." Vì vậy, tôi in một loạt các mẫu đồ họa, vớ lấy vài chiếc kéo và bắt đầu cắt dán (Tôi không hề đùa).

    khoi-nghiep-kinh-doanh

    Sau lần thất bại đó, tôi cố tìm kiếm cho mình những cơ hội phát triển đúng nghĩa:

    • - Xây dựng trang web cá nhân một năm sau đó.
    • - Là một trong số những người đầu tiên trong thị trường bất động sản cung cấp rộng rãi phương thức tìm kiếm nhà được bảo vệ bằng mật khẩu.
    • - Được tuyển dụng bởi một công ty có tên miền cao cấp nhất trên Internet.
    • - Và cuối cùng, tôi xây dựng một công ty công nghệ.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Khóa học Red16 tại đây!

    Tất cả là nhờ sự tò mò của tôi.

    Tôi là một người dành cả đời cho việc học gần như bị ám ảnh bởi việc học, cho dù đó là học nấu ăn hay pha chế rượu, đánh cờ, viết lách hay thể dục thể thao. Là một nhà môi giới, chúng ta phải luôn luôn thử nghiệm những điều mới mẽ và học hỏi những thứ xa lạ đối với chúng ta. Điều đó tạo nên những con đường thần kinh mới trong não và giúp chúng ta như được trẻ hóa. 

    Đó là bài học khởi nghiệp kinh doanh của tôi trong suốt những năm học tập và giảng dạy những người trẻ.

    Hầu hết những thứ tôi học được không phải do tôi học ở trường; và hầu hết những thứ tôi được học, nhiều điều mọi đứa trẻ được học, chúng ta đều có thể tự học nhờ vào chính mình."

    • "Điều duy nhất cản trở việc học của tôi và nền giáo dục của tôi." - Albert Einstein

    khoi-nghiep-kinh-doanh-0

    Đó là một phần trong công việc của bạn.

    Để có thể khởi nghiệp kinh doanh thành công và trở thành một nhà môi giới bất động sản chuyên nghiệp, bạn phải không ngừng thay đổi mình, học hỏi và trưởng thành từ những khóa học bất động sản hay khóa học môi giới để có thể làm dày kinh nghiệm, củng cố quan hệ khách hàng và truyền cảm hứng cho mọi người.

    khoa-hoc-bat-dong-san

     

     

     

    DAVE CRUMBY

    khoi-nghiep-kinh-doanh

    Dave Crumby là người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của Realvolve, một nền tảng quản lý quan hệ khách hàng hiện đại được xây dựng một cách chuyên nghiệp cho các nhà môi giới bất động sản. Dave khởi nghiệp kinh doanh với vị trí nhân viên môi giới vào năm 1996. Năm 2013, Dave xuất bản quyển sách "REAL: Con đường để đam mê, những mục tiêu và lợi ích trong nghề bất động sản" và nhanh chóng trở thành đầu sách bán chạy nhất. OQuyển sách bao gồm những trải nghiệm của Dave trong khởi nghiệp kinh doanh và những bài học thương trường quý giá từ những nhà lãnh đạo tập đoàn bất động sản thành công khác như Zillow, Trulia, Better Homes and Gardens,...

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.