Giá trị đích thực của Mạng lưới Khách hàng Bất động sản

Cải thiện kỹ năng

Lucas Wu

01/10/2019

Nội dung bài viết

    Bạn có biết rằng giới thiệu khách hàng có thể là công cụ hiệu quả nhất trong các hoạt động tiếp thị của bạn? Trên thực tế, 42% người mua nhà đã được giới thiệu đến Môi giới bất động sản của họ bởi một khách hàng hiện tại hoặc trước đó và 74% khách hàng sẽ giới thiệu nếu Môi giới của họ giữ liên lạc với họ. Các giới thiệu là không tốn kém nhưng có thể tạo ra kết quả và giúp mang đến một hiệu ứng mạng cực kỳ mạnh mẽ. Vì lẽ đó, mạng lưới khách hàng trở nên quan trọng đối với thành công của bạn và với sự trợ giúp của một chiến lược thông minh, bạn có thể tạo ra một mạng lưới đang phát triển không ngừng để cung cấp liên tục các khách hàng tiềm năng chất lượng cao.

    Tôi đã tin rằng kết nối là một trong những bộ kỹ năng kinh doanh - kỹ năng sống quan trọng nhất của bạn. Tại sao? Bởi vì, căn hộ, mọi người làm kinh doanh với những người họ biết và thích - Keith Ferrazzi, Never Eat Alone

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Tầm quan trọng của Mạng lưới khách hàng trong Bất động sản

    Tất cả chúng ta đều bị ràng buộc bởi quy luật tự nhiên của con người, và các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng con người khao khát kết nối với những người khác . Những luật đó chuyển thành một thế giới kinh doanh nơi chúng ta theo bản năng thích làm kinh doanh với những người chúng ta thích và có mối quan hệ thân thiết. Những người đó nhào nặn mạng lưới của chúng ta và nếu chúng ta đối xử tốt với họ, họ sẽ giúp chúng ta mở rộng mạng lưới. Do đó, mạng lưới càng lớn, nhóm khách hàng tiềm năng càng lớn.

    mang-luoi-khach-hang-01

    Hãy xem xét rằng mạng lưới là nguồn khách hàng tiềm năng lớn nhất cho các Môi giới bất động sản; 34% của tất cả các doanh nghiệp đóng thực tế đến trực tiếp từ mạng lưới của một Môi giới. Nguồn khách hàng tiềm năng có ảnh hưởng lớn thứ hai là từ quảng cáo kỹ thuật số phải trả tiền, nhưng điều đó chỉ mang lại 19% tổng số khách hàng tiềm năng.

    Điều đặc biệt hấp dẫn về các loại khách hàng tiềm năng này là chúng thuộc loại chất lượng cao nhất mà bạn từng có. Những người trong mạng lưới của bạn đã biết bạn hoặc họ có mối liên hệ với ai đó và có thể xác thực uy tín của bạn. Điều đó ngay lập tức phá vỡ phần vụng về của việc phải bán mình và trải qua điệu nhảy qua lại để chứng tỏ bản thân. Bạn luôn cần cung cấp cho khách hàng của mình, nhưng giới thiệu là một phần cốt lõi của mạng vì họ giúp bạn gần gũi hơn với kinh doanh thực tế hơn hầu hết các chiến thuật tiếp thị khác.

    Theo định nghĩa, mạng lưới khách hàng luôn phát triển. Sự phát triển đó mang lại cho bạn nhiều kết nối hơn và củng cố danh tiếng của bạn trong số những người bạn đã biết và bảo đảm cho bạn. Đây là một điều đặc biệt quan trọng để hiểu trong một môi trường mà mọi người đang bận rộn và liên tục tìm cách để giảm bớt gánh nặng đánh giá và phỏng vấn các nhà cung cấp dịch vụ tiềm năng.

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Sự giới thiệu của khách hàng là điều minh chứng cho thành công của việc xây dựng mạng lưới

    Hãy suy nghĩ về quan điểm thực tế: nếu bạn ở trong thị trường để mua nhà và đưa ra một trong những quyết định lớn nhất của cuộc đời bạn, bạn sẽ chọn Môi giới dựa trên lời khuyên của một người bạn đáng tin cậy, hoặc chọn tên đầu tiên. Điều đó xuất hiện trong một tìm kiếm Google cho các Môi giới địa phương? Chúng ta tin tưởng bạn bè của mình và thường dựa vào họ để đưa ra quyết định. Nếu họ đã có trải nghiệm tích cực với một Môi giới bất động sản, và sau đó chuyển đề xuất đó cho chúng ta, gần như chúng ta sẽ làm theo sự giới thiệu đó. Điều này chỉ là một sự tiến triển tự nhiên của mối quan hệ khách hàng vì khách hàng hài lòng thường rất vui khi được giới thiệu bạn. Trong thị trường ngày nay, người tiêu dùng có nhiều sự lựa chọn hơn bao giờ hết, vì vậy họ ngày càng dựa vào các điểm chứng minh và xác nhận từ những người giống như họ.

    Theo Hiệp hội Môi giới Quốc gia Hoa Kỳ,  62% tất cả người mua nhà chọn đại lý của họ dựa trên một số hình thức giới thiệu . Thống kê đó nói lên rất nhiều về nhu cầu phục vụ khách hàng, duy trì kết nối với họ, khuyến khích họ quảng bá tên của bạn và tiếp tục cung cấp dịch vụ tuyệt vời đến mức bạn là người giúp đỡ các nhu cầu về bất động sản.

    Phát triển doanh nghiệp và thương hiệu của bạn rõ ràng cần rất nhiều tiếp thị thông minh, nhưng một mạng lưới phát triển mạnh mẽ sẽ mang lại sự giới thiệu với tốc độ nhanh hơn nhiều và với sự nhất quán lớn hơn bất kỳ phương pháp nào khác. Quan trọng nhất, những khách hàng tiềm năng này sẽ có chất lượng cao và sẵn sàng hơn để mua.

    Agentology đã tạo ra một giải pháp có tác động để tạo và chia sẻ khách hàng tiềm  năng được gọi là Mạng giới thiệu đại lý. Nó cho phép các đại lý giới thiệu khách hàng tiềm năng đủ điều kiện và nhận được khoản thanh toán cho mỗi giao dịch đã đóng. Các công ty bất động sản lớn như Coldwell Banker, Thế kỷ 21, Berkshire Hathaway và những người khác hiện đang sử dụng nó như một cách để giúp các đại lý của họ có được tác động lớn hơn từ mạng lưới của họ. Đó cũng là một lộ trình để giúp các đại lý tạo ra khách hàng tiềm năng tốt hơn  được khen thưởng vì đã cung cấp cho những người khác có khả năng đóng cửa.

    Bạn đã làm hai việc cùng một lúc: làm việc thay mặt khách hàng của bạn và cố gắng để có được khách hàng mới, nhưng đó là một sự cân bằng tinh tế. Sử dụng mạng của bạn sẽ thay đổi hiệu quả tính năng động của việc tạo khách hàng tiềm năng để bạn có thể tập trung vào việc xây dựng doanh nghiệp của mình theo cách tiết kiệm chi phí, đồng thời đóng nhiều giao dịch hơn, nhanh hơn.

     

    Tải ngay bộ tài liệu: Chăm sóc khách hàng Bất động sản

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận