Lắng nghe những trải lòng của môi giới về công việc tại Rever

Cải thiện kỹ năng

Nhàn Vân

06/20/2019

Nội dung bài viết

    "Để trở thành một môi giới chuyên nghiệp, trước hết bạn cần rèn luyện để trở thành một người có ích cho tập thể. Không gian môi giới tại Rever đã tạo cho tôi rất nhiều cơ hội để biết đâu là thế mạnh cần phát huy của mình, từ đó đóng góp cho sự phát triển của các giá trị chung." - anh Lê Phú Đăng, một trong những môi giới hàng đầu tại Rever chia sẻ.

    moi-gioi-rever

    Chân dung anh Lê Phú Đăng.

    Là một môi giới đầy triển vọng tại Rever, anh Lê Phú Đăng từ thời gian đầu đầu bén duyên với nghề đã gặt hái cho mình hơn 16 giao dịch trong một năm. Hẳn sẽ có những điểm nổi bật riêng biệt giúp anh trở nên thành công và có sức cạnh tranh cao hơn so với rất nhiều môi giới ở thời điểm thị trường bất động sản Việt Nam đang bùng nổ. Trong cuộc trò chuyện về Rever - nơi anh Phú Đăng lựa chọn để phát triển sự nghiệp môi giới, anh đã trải lòng và bày tỏ rất chân thành về cuộc sống của mình khi gia nhập và trở thành một thành viên của Rever, anh cũng bộc bạch về những dự định sắp tới trong sự nghiệp môi giới của mình. 

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Từ một người không biết môi giới bất động sản là gì

    Anh đã làm bất động sản được bao lâu?

    Chính xác là 2 năm, Đăng lựa chọn rẽ hướng sang nghề này một cách rất ngẫu hứng sau khi đọc một bài báo về khởi nghiệp bất động sản. Thật sự mà nói ban đầu khi đã bước chân vào làm Đăng vẫn chưa hình dung nghề môi giới bất động sản là gì, mình phải làm gì và làm như thế nào.

    Làm cách nào để anh thích nghi với công việc môi giới?

    Trước hết là quan sát những đồng nghiệp xung quanh, xem cách họ tác nghiệp và tương tác với nhau, cách những người bạn của mình tìm kiếm khách hàng và họ di chuyển từ công ty đến các dự án rồi trở về công ty theo khung thời gian như thế nào trong một ngày. Dần dần Đăng cũng quen, đặc biệt là Rever không quá gò bó về thời gian hay thúc ép môi giới phải có mặt đúng 8 tiếng một ngày tại công ty nên Đăng cực chủ động về mảng này.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Vượt qua những trở ngại thời gian đầu

    Anh gặp những trở ngại gì khi bắt đầu làm tại Rever?

    Như đã nói ở trên, Đăng vì rẽ hướng sang nghề môi giới một cách rất ngẫu nhiên nên khi vào làm cũng gặp nhiều rắc rối. Ban đầu Đăng hầu như không chủ động nhờ đến sự hỗ trợ của các đồng nghiệp hay các bộ phận marketing. Quá trình tìm kiếm khách hàng giai đoạn đó vô cùng khó khăn. Đến khi chốt được giao dịch thì Đăng cũng loay hoay với giấy tờ hồ sơ cả ngày, cũng vì cái tội không chịu nhờ đến sự hỗ trợ từ công ty.

    moi-gioi-rever-1

    Anh vượt qua nó bằng cách nào?

    Tất nhiên chỉ có một cách, đó là nói ra những trở ngại mình đang gặp phải. Trong vòng một tuần thôi, Đăng đã được Rever hỗ trợ hầu như là toàn diện. Từ công tác chạy quảng cáo tìm data khách hàng chất lượng được phòng marketing hỗ trợ. Giấy tờ hành chính cũng được bộ phận Sale Admin lo hết. Đăng chỉ việc chờ data khách hàng gửi về rồi cứ thế mà đi gặp khách thôi. Về sau này Đăng được giới thiệu hai nền tảng công nghệ là phần mềm quản lý khách hàng CRM và My Rever, mọi người tạo sẵn cho Đăng website riêng và liên tục đăng nội dung lên đó, Đăng cũng dễ thở vô cùng khi chỉ việc cài đặt các biểu mẫu tự động rồi duyệt ngày để chúng được gửi đi cho khách của mình thôi.

    Gia nhập Rever để nhận ngay các giá trị tuyệt vời

    Phấn đấu trở thành một ngôi sao trong nghề

    Như thế hẳn anh phải rất có cảm tình với các đồng nghiệp của mình?

    Không chỉ vậy, Đăng yêu quý cả đại gia đình Rever. Văn hóa hỗ trợ tại Rever quả là độc nhất vô nhị, rõ ràng Đăng có được ngày hôm nay là nhờ sự san sẻ bớt rất nhiều khó khăn từ phía Rever. Hầu như những lúc Đăng gặp khó khăn thì phía công ty đã tìm hướng giải quyết nó rồi. 

    moi-gioi-rever-0

    Anh định sắp tới sẽ có những dự định gì cho sự nghiệp của mình?

    Đăng vẫn lựa chọn học tập trước, hiện Rever đã mở rất nhiều các khóa học đào tạo môi giới chuyên sâu rồi. Bạn biết đấy, RED16, RED36 hay RED HIRE, WIN-WIN, SOI... Đăng sẽ tham gia toàn bộ vì học phí quá ưu đãi. Kiến thức đối với nghề này là vô cùng quan trọng, Đăng mong muốn một ngày nào đó mình sẽ thực sự tỏa sáng trong cộng đồng môi giới, truyền đạt lại những gì mình biết cho các đồng nghiệp trẻ. 

    Cảm ơn anh đã chia sẻ cùng Rever!

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.