Phần mềm quản lý khách hàng cho công ty: Những điều cần biết

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

11/30/2018

Nội dung bài viết

    Triển khai phần mềm quản lý khách hàng có thể là một thách thức đối với nhà môi giới nói riêng và toàn bộ doanh nghiệp bất động sản nói chung. Việc áp dụng toàn diện phải tương thích với từng bộ phận trong guồng máy công ty như bộ phận tiếp thị, kinh doanh, nhân sự,... Điều đó đòi hỏi sự hiểu biết của doanh nghiệp về quy trình, phương thức hoạch định chiến lược và giá trị cụ thể của từng phòng ban. 

    Không chỉ có thế, các doanh nghiệp bất động sản cũng cần xem xét điều chỉnh đào tạo nhân viên và thay đổi quy trình kinh doanh sao cho phù hợp với nhu cầu khách hàng cũng như cơ chế vận hành của phần mềm quản lý khách hàng, và nếu nó không giúp nhà môi giới giữ chân khách hàng hay cải thiện sự hài lòng của họ, hãy ngừng sử dụng nó.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Những lợi ích nếu áp dụng phần mềm quản lý khách hàng đúng cách

    Một kế hoạch triển khai hoàn hảo và phù hợp với cơ chế hoạt động chung sẽ giúp các nhà môi giới cùng toàn thể công ty gặt hái được những thành quả:

    • 1. Hiểu rõ hơn khách hàng tiềm năng của mình.
    • 2. Giảm tổng chi phí quản lý khách hàng.
    • 3. Tự định hướng cho những chiến lược trong tương lai cũng như bắt kịp sự thay đổi của nhu cầu khách hàng.
    • 4. Tăng khả năng thực hiện chiến lược thành công.
    • 5. Quản trị tốt hơn các dịch vụ công nghệ thông tin.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-moi-gioi

    Vì sao các công ty bất động sản chưa áp dụng thành công phần mềm quản lý khách hàng?

    Bản thân công nghệ không thể giải quyết toàn bộ những vấn đề khó khăn cho doanh nghiệp. Một chiến lược triển khai hiệu quả sẽ nhằm mục tiêu phân phối giá trị kinh doanh vào từng bộ phận trong guồng máy. Nếu việc áp dụng thiếu chuyên nghiệp và không có chiều sâu thì cũng không mang lại kết quả như mong muốn. 

    Thực tế, lỗ hổng phổ biến trong việc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng chủ yếu là do sự chồng chéo của các phòng ban dẫn đến khó khăn trong việc điều chỉnh phần mềm sao cho tương thích với từng bộ phận. Nhiều tổ chức cho rằng triển khai độc lập phần mềm là giải pháp tốt nhất cho bất cập này. Tuy vậy, về lâu dài sự thất bại là không tránh khỏi do không có lộ trình tập trung cho các phòng ban để người quản lý có thể kiểm soát toàn bộ các khía cạnh trong công ty.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Một lỗi chung khác của các doanh nghiệp bất động sản khi áp dụng phần mềm đó là thiếu sự liên kết ngân sách giữa chi phí cho công nghệ và chi phí cho các thay đổi cần thiết nhằm hỗ trợ quy trình phát triển. Hệ quả này đến từ việc kế hoạch hóa không đúng đắn và tầm nhìn hạn chế của doanh nghiệp.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-moi-gioi-0

    Hãy thực hiện đúng

    Bạn sẽ có lợi tức từ đầu tư một cách đúng đắn nhờ vào việc triển khai phần mềm quản lý khách hàng cho môi giới, cho bộ phận quảng cáo và cho toàn doanh nghiệp, đồng thời bạn phải liên tục nghiên cứu về nó cũng như áp dụng đi cùng với theo dõi, đánh giá. Một bản đánh giá về chiến lược, nhân sự, quy trình và công nghệ sẽ giúp bạn xác định đâu là điều doanh nghiệp đang cần ở một phần mềm quản lý khách hàng, từ đó xác lập chiến dịch triển khai lâu dài. Thành công là khi xây dựng được quy trình hoạt động nhất quán có sự phối hợp ăn ý giữa các phòng ban và nếu cần thiết sẽ thúc đẩy đổi mới công ty.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.