Phần mềm quản lý khách hàng: Vì sao các chuyên gia môi giới đều cần?

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

11/30/2018

Nội dung bài viết

    Theo khảo sát mới nhất của Contactually, 51% nhà môi giới sử dụng phần mềm quản lý khách hàng vì giá trị của nó đối với công việc kinh doanh. Thực tế, bất kể bạn làm lĩnh vực gì, bạn tập trung vào vấn đề gì hay bạn cung cấp sản phẩm, dịch vụ nào thì khách hàng vẫn là tài sản tối quan trọng đối với doanh nghiệp bạn.

    Khách hàng cho bạn mục tiêu và đường hướng phát triển. Họ cung cấp những đánh giá đa diện và đóng vai trò như một bàn đạp cho các khái niệm và ý tưởng mới. Để hiểu được khách hàng, mỗi nhà môi giới cần chọn cho mình những công cụ quản lý chuyên biệt nhằm theo dõi, đánh giá hành vi. Đó là lí do trong kinh doanh bất động sản, nhà môi giới muốn thành công hơn cần phải một lần thử qua phần mềm quản lý khách hàng.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Liệu bạn đã hiểu khách hàng của mình?

    Mức độ thân thiết giữa bạn và khách hàng sẽ quyết định khả năng thành công của bạn, và điều đó dựa trên việc bạn am hiểu khách hàng đến đâu. Không giống như hầu hết các mối quan hệ cá nhân, sự tương giao giữa môi giới và khách hàng có thể nói là không cân xứng. Sau tất cả, hầu hết khách hàng sẽ không bỏ quá nhiều công sức để biết về bạn, những gì họ cần tìm hiểu là giá trị bất động sản và chất lượng dịch vụ của bạn. Trong khi đó nhà môi giới cần biết rất nhiều các dữ liệu của từng khách hàng: về sở thích, nhu cầu, những vấn đề khó khăn, về những gì họ đang quan tâm và vị trí của họ hiện tại trong hành trình mua hàng.

    Theo khảo sát của Salesforce, cứ 4 khách hàng sẽ có 3 người trả nhiều tiền hơn cho công ty vì những trải nghiệm tối ưu. 

    Nếu bạn vẫn chưa thấy mình hiểu khách hàng một cách sâu sắc, liệu bạn có nghĩ đến một phần mềm quản lý khách hàng giúp bạn làm điều này?

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-moi-gioi

    6 lợi ích lớn nhất của phần mềm quản lý khách hàng

    Cải thiện thông tin khách hàng

    Bạn càng biết nhiều về khách hàng, bạn càng có thể cung cấp cho họ những trải nghiệm tích cực mang lại lợi ích thực sự. Bất cứ những gì họ làm, mỗi một tương tác của họ với công ty bạn đều cần phải được nhận diện, lưu trữ và phân tích. Để làm được điều đó, bạn cần phải bứt khỏi những công cụ lỗi thời như sổ tay, danh bạ và tìm đến một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp. Nó cho phép bạn lưu trữ một lượng khổng lồ những thông tin khách hàng, việc truy cập vào từng nội dung khách hàng thậm chí còn dễ dàng hơn rất nhiều nhờ "bộ nhớ đám mây". Do đó, bất kể khách hàng đang gặp vấn đề gì, bạn đều có thể giải đáp giúp họ ngay lập tức nhờ những dữ liệu có sẵn. Điều này giúp tiết kiệm thời gian cho cả nhà môi giới lẫn khách hàng.

    Thông tin khách hàng khả dụng cho mọi bộ phận

    Nếu như trước đây nhà môi giới chỉ liên hệ riêng biệt với khách hàng qua số điện thoại trong danh bạ, rủi ro sẽ rất cao nếu vô tình một trong hai mất thông tin liên lạc của người còn lại. Khi đó, khách hàng buộc phải tìm đến một nhà môi giới khác hay bộ phận chăm sóc khách hàng trong công ty bạn và cảm thấy không được thoải mái vì phải bắt đầu lại từ con số không. Phần mềm quản lý khách hàng sẽ khắc phục toàn diện bất cập đó, bằng cách tạo ra bộ thông tin chi tiết của từng khách hàng khả dụng với bất cứ ai cần sử dụng đến. Bất kể là bộ phận nào trong công ty bạn đang tương tác với khách hàng, họ sẽ làm việc trên cùng một bộ thông tin và dĩ nhiên, những cập nhật mới nhất về hành vi khách hàng đều nằm trong tầm kiểm soát của bạn.

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Cải thiện dịch vụ của bạn

    Theo Salesforce, phần mềm quản lý khách hàng giúp cải thiện tỷ lệ giữ chân khách hàng lên đến 27%. Vì thời gian của khách hàng là rất quan trọng, khi họ gặp vấn đề và tìm đến bạn, chắc chắn họ muốn vấn đề ấy phải được xử lý thật gấp rút. Với phần mềm quản lý khách hàng, ngay khi họ liên lạc với bạn, bạn có thể lập tức khôi phục dữ liệu về các hoạt động trước đó của họ như các giao dịch cũ, mối quan tâm, hay những vấn đề cần hỗ trợ trong quá khứ. Trong nhiều trường hợp, nhà môi giới có thể xác định giải pháp chỉ trong vài phút đầu tiên nhờ cơ sở dữ liệu cho phép truy cập các vấn đề tiềm ẩn. Tất nhiên khách hàng sẽ cảm thấy rất hài lòng nếu dịch vụ của bạn nhanh chóng và hiệu quả.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang-cho-moi-gioi-0

    Tự động hóa công việc hằng ngày

    Hoàn thành một giao dịch không bao giờ dễ dàng như việc thuyết phục khách hàng đi đến thỏa thuận. Có hàng trăm việc bạn phải làm để quy trình được vận hành trôi chảy. Các mẫu đơn phải được điền đầy đủ, báo cáo giao dịch phải được gửi đi, các vấn đề phải lý phải được giải quyết cùng những khía cạnh khác của thủ tục bán hàng. Phần mềm quản lý khách hàng được tạo ra nhằm chia sẻ gánh nặng này với nhà môi giới, bằng tính năng tự động hóa, nó sẽ giúp bạn xử lý những tiểu tiết để quỹ thời gian dành cho khách hàng tiềm năng của bạn đủ nhiều.

    Hiệu quả làm việc nhóm vượt trội

    Tính năng lưu trữ tự động cho phép bạn xem lại các thư điện tử, lịch hẹn và chi tiết cuộc gọi trong quá khứ. Hãy chia sẻ những dữ kiện thích hợp cho các thành viên khác trong đội hay những bộ phận nào cần đến nó nhằm tối ưu hóa hiệu suất làm việc tập thể. Bộ phận kinh doanh, quảng cáo và chăm sóc khách hàng có thể chia sẻ thông tin nhằm dẫn dắt khách hàng tiềm năng đến giai đoạn cuối cùng của hành trình mua hàng.

    Dữ liệu phân tích và báo cáo chuẩn xác

    Số liệu sai sót sẽ không còn là lí do kéo lùi tiến độ của bạn nữa, một phần mềm quản lý khách hàng chuyên nghiệp sẽ khắc phục việc này. Các công cụ đo lường và phân tích sẽ được tích hợp giúp xử lý số liệu nhanh chóng. Thông tin khách hàng, mục tiêu bán hàng và báo cáo hiệu suất sẽ được tổng hợp nhằm chỉ ra các cơ hội chưa được khai thác. Do đó về lâu dài bạn có thể gặt hái lợi nhuận dựa trên hiệu quả báo cáo công việc.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.