Cách quản lý công việc hiệu quả vào kỳ nghỉ

Nền tảng hỗ trợ

Nhàn Vân

12/11/2018

Nội dung bài viết

    Nếu bạn là một nhà môi giới bất động sản, những kỳ nghỉ thường không phải là lúc tạm gác lại công việc của mình. Mặc dù đó là thời gian lý tưởng để đi du lịch vào hai tuần cuối tháng 12, nhưng hai tuần đó có thể mang lại rất nhiều canh bạc cho bạn. Bởi vì đó cũng là lúc những khách hàng tiềm năng hạn chế đi làm, vì thế họ sẽ có nhiều thời gian để đi xem nhà hay đăng tin bán nhà. Rất có thể bạn đã từng rơi vào tình trạng mất kiểm soát khi khách hàng liên tục tìm đến vào những kỳ nghỉ. Hãy tham khảo những cẩm nang quản lý công việc hiệu quả dưới đây để giữ thế cân bằng trong mọi tình huống:

    Tải bộ tài liệu hữu ích về Phần mềm quản lý khách hàng tại đây!

    Liên tục nhắc nhở bản thân rằng bạn đang đi trước đối thủ

    Có rất nhiều nhà môi giới khác đang tận hưởng những kỳ nghỉ dài hạn hoặc ít nhất chưa làm việc chăm chỉ. Đấy là cơ hội tốt để bạn vượt lên! Hãy tìm một câu thần chú hữu hiệu để tự nhắc bản thân mình mọi lúc mọi nơi rằng bạn hoàn toàn có thể trở thành người dẫn đầu nếu cố gắng hết mình.

    • "Hãy học khi người khác đang ngủ
    • Hãy làm việc khi người khác đang lười nhác
    • Hãy chuẩn bị khi người khác đang mải chơi
    • Và hãy mơ khi người khác đang ảo tưởng." William A.Ward

    quan-ly-cong-viec-1

    Lên lịch cho kỳ nghỉ

    Không có nghĩa bạn phải bỏ qua mọi hoạt động giải trí cá nhân chỉ vì bạn dự định làm việc song song với đi du lịch. Chìa khóa quản lý công việc hiệu quả ở đây chính là lên kế hoạch trước và sắp xếp mọi thứ vào thời gian biểu. Sẽ rất dễ dàng để mọi chuyện diễn ra suôn sẻ và bạn hoàn toàn có thể hạn chế các rủi ro không mong muốn.

    Duy trì thói quen tập thể dục thường xuyên

    Hãy thôi thúc bản thân liên tục rèn luyện để bảo toàn sức khỏe của mình. Việc bỏ qua các hoạt động thể thao vào những kỳ nghỉ để thỏa thích ăn các món giàu chất béo nghe có vẻ rất tuyệt, nhưng sức khỏe của bạn có ảnh hưởng trực tiếp đến năng suất làm việc. Tập thể dục làm giảm căng thẳng, cải thiện sự tập trung của bạn và giải phóng endorphin tăng cường năng lượng.

    Cố gắng tránh các phương tiện truyền thông xã hội trong lúc làm việc (nếu có thể)

    Một hành động có khả năng phá hủy hiệu suất làm việc của bạn trong ngày? Đó chính là liên tục vuốt màn hình để xem ảnh bạn bè đi du lịch khi bạn đang ngồi một mình trong văn phòng.

    Để quản lý công việc hiệu quả, hãy cố tách mình khỏi các trang mạng xã hội trong lúc làm việc. Nếu bất đắc dĩ bạn đang phải chạy một quảng cáo trên Facebook hay đăng bài thu hút khách hàng tiềm năng. Hãy đăng nhập, hoàn thành nhanh chóng việc cần làm, và thoát khỏi đó ngay lập tức.

    quan-ly-cong-viec

    Đừng để các cuộc gọi diễn ra quá lâu

    Những kỳ nghỉ là thời gian lý tưởng để liên hệ lại với các khách hàng cũ. Hãy gọi cho họ, chúc họ có một kỳ nghỉ nhiều niềm vui và trò chuyện phím trong một lúc, nhưng hãy nhớ, đừng kéo dài quá lâu. Mặc dù khách hàng có rất nhiều thời gian để tiếp chuyện, nhưng bạn thì không.

    Hãy bấm giờ khi bắt đầu cuộc gọi và có chiến thuật để kết thúc trò chuyện. Lập mục tiêu cuộc gọi tiềm năng (ví dụ: 10 cuộc gọi mỗi ngày) và một lượng thời gian vừa đủ để thực hiện tất cả (ví dụ: tổng cộng 90 phút) rồi tuân thủ mục tiêu đó.

    Đừng đồng ý với mọi thứ

    Để trở thành doanh nhân, hãy hiểu rằng, bạn phải lao động nhiều hơn. Quản lý công việc hiệu quả có nghĩa rằng đôi lúc bạn phải chọn giữa một buổi tiệc của người bạn thân với cuộc gặp gỡ khách hàng tiềm năng để dẫn họ đi xem nhà.

    Bạn không thể lúc nào cũng gật đầu đồng ý với các lời mời tụ họp. Quyết định xem đâu là việc quan trọng hơn và cho phép bản thân bỏ lỡ những cuộc vui để dành thời gian chăm sóc khách hàng của mình.

    quan-ly-cong-viec-2

    Sử dụng phần mềm quản lý khách hàng

    Nếu bạn vẫn chưa làm quen với phần mềm quản lý khách hàng, hẳn đây sẽ là lúc bạn tự thưởng cho mình một món quà tuyệt vời nhất.

    Hãy hình dung vào đầu năm tới, khi bạn đã sắp xếp xong các sự kiện và lập guồng công việc cho cả năm, phần mềm sẽ giúp bạn theo dõi cơ sở dữ liệu khách hàng tiềm năng và tự động gửi cho họ các email, tin nhắn văn bản, tin nhắn Facebook hay cuộc gọi theo mẫu. Điều đó sẽ giúp chuyển đổi những khách hàng tiềm năng thành khách hàng tiềm năng triển vọng.

    Khi kỳ nghỉ đến, cân bằng giữa công việc và cuộc sống cũng trở nên dễ dàng hơn. Bạn hoàn toàn có thể tham gia vào các buổi tiệc hay chuyến đi xa và đều đặn mở phần mềm quản lý khách hàng vào mỗi sáng để nhận lời nhắc về những cuộc gọi trong ngày cũng như kiểm soát các thông điệp được gửi đi cho từng khách hàng cụ thể.  Quản lý công việc theo cách này có thể giúp sự nghiệp môi giới của bạn ngày một thành công.

    phan-mem-quan-ly-khach-hang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.