Gửi tặng các nữ thần Redder thân yêu

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

10/14/2019

Nội dung bài viết

    Chỉ còn đúng 60 tiếng nữa là đến ngày “Phụ nữ lên ngôi”, và đó cũng là ngày các nữ thần Redder được vinh danh trong ngôi nhà thân thương mang tên Rever - Ngôi nhà của những giấc mơ.

    Như anh Mạnh - CEO Rever.vn từng nói:

    “Thành quả lớn NHẤT mà Rever đạt được trong những năm vừa qua chính là việc quy tụ được gần 200 Redder, chính thức và chưa chính thức, cùng nhau ngày ngày nỗ lực theo đuổi những thách thức trong công việc, chinh phục thị trường Fintech. Một số lượng nhân viên cực khủng đối với một Startup tại Việt Nam."

     

    Trong gần 200 Redder đang chinh chiến tại Rever, các bạn nữ là những nhân tố quan trọng đóng góp rất nhiều vào thành quả mà Rever đang có được (Top 5 website bất động sản có lượng truy cập cao nhất tại Việt Nam, một trong những Startup được vinh hạnh làm sàn F1 của rất nhiều dự án bất động sản khủng trên thị trường). Đặc biệt, rất nhiều vị trí lãnh đạo cấp cao tại Rever đều đang được nắm giữ bởi những người phụ nữ xinh đẹp và vô cùng giỏi giang như người xưa từng có câu “Giỏi việc Rever, đảm việc nhà”, luôn sẵn sàng cống hiến hết mình vì mục đích phát triển của Rever.

    redder-nu

    Nhân ngày 20/10 - Ngày của chị em Phụ nữ và là ngày đặc biệt của các nữ thần Redder, chúng ta cùng ngồi lại và chúc cho:

    + Nữ Redder khối BĐS:

    Chúc cho chị em khối bất động sản luôn gặt hái được nhiều “deal”, chinh phục những tảng đá mang tên “doanh số”, đặc biệt là luôn tạo dấu ấn tốt trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, cũng xin chúc cho chị em luôn vững tâm và tin tưởng những “đường lối chính sách” mà BGĐ Rever đang theo đuổi, nhằm tạo ra một thị trường môi giới lành mạnh, cùng nhau phát triển và làm chủ cuộc đời mỗi chúng ta. Đặc biệt xin chúc cho Chị Uyên, Chị Châu và các nữ Leader của các team bất động sản có thêm thật nhiều năng lượng để dẫn dắt các bạn trong team ngày càng thành công hơn.

    + Nữ Redder khối Media:

    Trong khi khối BĐS ghi dấu ấn mạnh mẽ trong thị trường BĐS thì khối Media cũng không hề thua kém khi tác động tích cực đến thị trường Marketing dành cho Chủ đầu tư. Và góp phần vào sự thành công đó chúng ta không thể không nhắc đến sự đóng góp rất giá trị của các nữ Redder khối Media. Xin chúc cho chị em khối Media ngày càng có nhiều “deal khủng” với những giá trị hàng tỷ đồng.

    + Nữ Redder khối Admin, Kế toán & Hành chính nhân sự:

    Sự thành công của khối BĐS và khối Media CHẮC CHẮN không thể không quên nỗ lực đóng góp hết mình từ các nữ thần ấy. Họ là ai? Vâng, họ là những người hoạt động thầm lặng nhưng lại là “vòng xích” giúp luân chuyển mọi hoạt động của từng team. Chúc cho chị em khối Admin, Kế toán, Hành chính nhân sự từng bước trở thành “cầu nối” vững mạnh giữa Rever và các đối tác khách hàng, chủ đầu tư.

    redder-nu-0

    + Nữ Redder khối Product & Dev:

    Đây có lẽ là bộ phận hoạt động âm thầm, bền bỉ và liên tục nhất tại Rever. Để toàn bộ hệ thống Website, Blog, Mobile, Admin hoạt động trơn tru, Product & Dev đã có không ít thời gian "đóng binh" liên tục tại Rever 24/24 kể cả cuối tuần. Ít ai trong chúng ta biết được khối Product & Dev cũng đang có sự “tác chiến” của các chị em Redder. Chúc cho chị em khối Product & Dev thêm sự mạnh mẽ để tiếp tục chiến đấu với những khối bê tông mang tên “Bugs”.

    + Nữ Redder Marketing & Content & ISA:

    Thành công của cả Rever có sự đóng góp rất lớn từ khối Marketing - Content và ISA theo phương pháp Inbound Marketing. Trong khi Content và Marketing thầm lặng mang về những khách hàng tiềm năng thì ISA - team “nói nhiều” nhất đưa khách hàng đến gần hơn với Rever. Một lần nữa, xin chúc chị em khối Marketing - Content - ISA ngày càng thêm nhiều thật nhiều kiến thức, hoàn thiện chuẩn xác phương pháp Inbound mà công ty đang theo đuổi, trong tương lai sẽ “biến” Rever thành website bất động sản số 1 tại Việt Nam.

    redder-nu-1

    Chúng tôi trân trọng các bạn.

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.