Rever Agent ra mắt chuỗi sự kiện hàng tuần Domino 6

Cải thiện kỹ năng

Thu Hà Nguyễn

12/18/2018

Nội dung bài viết

    Domino 6 là gì?

    Với mong muốn chia sẻ những kiến thức, kỹ năng hữu ích giúp các nhân viên môi giới chốt được nhiều giao dịch và thành công trong nghề môi giới bất động sản, Rever hân hạnh ra mắt chuyên mục hàng tuần Domino 6.

    Đây là chương trình được tổ chức định kỳ hàng tuần. Mỗi tuần Domino 6 sẽ mang tới một chủ đề khác nhau, nhưng điểm chung đó là xoay quanh nghề môi giới bất động sản, và đối tượng chính là các bạn- những người đang và sẽ hoạt động trong nghề nghiệp này.

    Vì sao chương trình có tên là Domino 6 ?

    domino6_logo

     

    Bạn biết trò Domino chứ, trò chơi mà các quân Domino sẽ được sắp xếp với 1 khoảng cách vừa phải đủ để khi đẩy quân domino đầu tiên, nó sẽ làm đổ các quân tiếp theo cho đến hết. Domino là một ví dụ điển hình của việc những hành động đúng đắn được thực hiện liên tiếp nhau sẽ dẫn bạn tới với thành công.

    Trong nghề môi giới bất động sản, muốn thành công bạn cần lên kế hoạch cho bạn thân mình. Mỗi giai đoạn trong kế hoạch đó là một quân bài domino. Khi bạn chuẩn bị đủ kỹ về kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, bạn sẽ biết được đâu là quân quan trọng nhất để tác dụng lực vào, để đạt được kết quả như mong đợi.

    Và Domino 6 chính là nơi giúp bạn sắp xếp trò domino cho sự nghiệp bất động sản của mình. Mỗi sự kiện khác nhau sẽ là con domino đầu tiên mà mỗi người cần chinh phục, sau đó bạn sẽ có được chuỗi domino dẫn đến thành công của riêng mình.

    Domino 6 - Ứng dụng công nghệ trong môi giới bất động sản

    Ứng dụng công nghệ trong môi giới bất động sản là chủ đề mở màn cho Domino 6.

    Nếu bạn là một nhân viên môi giới đang làm việc theo cách truyền thống- hàng ngày gọi hàng trăm cuộc điện thoại, chạy miết chạy hoài tới các dự án, sự kiện bất động sản để tìm kiếm khách hàng.

    Thì hãy dừng lại 1 ngày, chỉ một ngày thôi, để đến Rever Academy, tham gia vào sự kiện Domino 6 - Ứng dụng công nghệ trong môi giới bất động sản.

    Công nghệ sinh ra là để giảm sức lao động cho con người, giúp công việc được vận hành hiệu quả hơn, đạt kết quả cao hơn. Sẽ là một thiếu sót lớn nếu bạn không biết cách áp dụng thành tựu của công nghệ vào công việc môi giới bất động sản của mình.

    Bạn có biết, trong khi bạn đang loay hoay tìm khách hàng tiềm năng, quản lý khối lượng thông tin khách hàng bằng trí nhớ hay bằng sổ sách, thì ngoài kia người ta đã dùng đến phần mềm CRM để quản lý. Hay trong khi bạn đang chạy ngược xuôi để định giá bất động sản thì nhiều người khác chỉ ngồi ở nhà mà vẫn có được kết quả chính xác bằng công cụ định giá bất động sản trực tuyến.

    Đây là 2 ví dụ điển hình cho việc áp dụng công nghệ vào nghề môi giới bất động sản, giúp các nhân viên môi giới đạt hiệu quả cao trong công việc. Nếu bạn chưa biết CRM, công cụ định giá bất động sản, hay các ứng dụng công nghệ khác là gì, thì đến ngay sự kiện Domino 6 đầu tiên nhé!

    Chương trình diễn ra vào lúc 8:00 – 11:00 Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 tại Hội trường Rever Academy, 69 Tạ Hiện, phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2.

    Đăng ký giữ chỗ tại: https://hubs.ly/H0fY5gS0 

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.