Rever và những khoảnh khắc đầy cảm xúc với UPRACE 2019

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

09/27/2019

Nội dung bài viết

    Sáng Chủ Nhật, ngày 22/9/2019 vừa qua, Rever vừa chính thức tham gia vào ngày chạy bộ cuối cùng khép lại hành trình UPRACE 2019 với đường chạy tại Khu đô thị Sala. Sự kiện đánh dấu một bước ngoặt thành công mới trong nỗ lực xây dựng văn hóa môi giới tại Rever, cùng với đó là việc nâng cao tinh thần thể dục thể thao, tinh thần thiện nguyện hướng đến cộng đồng và xã hội, kết nối từng thành viên của đại gia đình Rever lại gần nhau hơn. 

    Văn hóa tại Rever là văn hóa môi giới, lấy môi giới làm trọng tâm để gầy dựng nền văn hóa lâu dài. Trong những năm vừa qua, liên tục những chính sách như cây hoa hồng, chính sách phân quyền và dân chủ, hay các hoạt động thể thao, team building, hoạt động truyền thông nội bộ liên tiếp diễn ra nhằm mục đích củng cố tinh thần đoàn kết của những Rever Agents, cùng với đó là tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, ghi lại từng chặng đường phát triển của công ty.

    UPRACE 2019 là một nền tảng cộng đồng được phát triển bởi VNG cùng một số đơn vị khác nhằm mục đích thiện nguyện thông qua hình thức chạy bộ, và chuỗi ngày sống với UPRACE 2019 có lẽ là một kỷ niệm không bao giờ quên đối với bất kỳ môi giới Rever nào. 

    rever-uprace

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    UPRACE 2019 - Hoạt động thể thao giàu tính kết nối

    UPRACE 2019 cho phép mọi người cùng tham gia chạy bộ tại địa điểm và thời gian tùy thích, có thể là bất cứ lúc nào, các nhà tài trợ sẽ quyên góp tiền vào các hoạt động xã hội tại Việt Nam ứng với tổng số km mà người tham gia chạy và ghi nhận lại, tại Rever, chúng tôi lựa chọn tham dự chương trình giàu tính nhân văn này vì 3: 

    • 1. Xây dựng một tập thể, một cộng đồng môi giới luôn đặt lợi ích xã hội lên hàng đầu, hướng đến một môi trường làm việc vừa thân thiện, vừa nhân văn và đề cao quyền con người.
    • 2. Giúp môi giới Rever phát huy tinh thần thể thao, rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần làm việc, sẵn sàng chiến đấu với một tuần mới giàu năng lượng.
    • 3. Củng cố nền văn hóa Rever - văn hóa môi giới giàu tính kết nối và tương trợ lẫn nhau, thông qua hoạt động, mọi người sẽ có nhiều khoảnh khắc kết bạn, chia sẻ, hiểu hơn về đồng nghiệp của mình. 

    rever-uprace-0

    Rever tham gia UPRACE 2019 với tinh thần bứt phá và cảm xúc thăng hoa

    Sáng ngày 22/9/2019, tại khu đô thị Sala, quận 2, tập thể lãnh đạo và môi giới Rever đã cùng nhau hoàn thành đường chạy cuối cùng trước khi chương trình khép lại vào ngày 23/9/2019. Dưới cơn mưa rào của những ngày cuối thu, đầu đông, hầu hết các Rever Agents đều cảm thấy rất phấn chấn, giàu động lực và tham gia chạy quyết liệt hơn bao giờ hết. 

    Ông Phan Lê Mạnh, CEO tại Rever chia sẻ: "Thời tiết xấu không thể làm chùn bước những chiến binh Rever đầy nghị lực và giàu tinh thần thể thao. Chặng đường ngày hôm nay không chỉ vì mục đích kết nối môi giới công ty, mà còn kết nối công ty với cộng đồng, với toàn xã hội."

    Xuyên suốt cung đường chạy, rất nhiều môi giới Rever bày tỏ niềm vui và sự hào hứng của mình bằng những bức ảnh đẹp, những nụ cười sảng khoái và những cái bắt tay đầy ý nghĩa. 

    rever-uprace-1

    UPRACE 2019 mang đến cho môi giới Rever rất nhiều những khoảnh khắc đáng nhớ...

    rever-uprace-2

    ...cùng với đó là những phút giây đề cao tinh thần đoàn kết.

    Bà Nguyễn Ngọc Thùy Anh, Giám đốc Rever Khu Đông cho biết: "Môi giới của chúng tôi là những người sống hết mình với tuổi trẻ, cống hiến toàn bộ những gì mình có cho công việc, cho xã hội và cho chính sự nghiệp của mình trong tương lai. Mọi người đã tham gia chạy rất nhiệt tình, rất gắn bó và vui vẻ."

    "UPRACE 2019 đã khép lại nhưng chắc chắn các Rever Agents sẽ giữ mãi tinh thần đó cho nhiều hoạt động xã hội, hoạt động văn hóa cộng đồng sắp tới. Là môi giới Rever, bạn sẽ hiểu được thế nào là sống trong một tập thể yêu thương nhau, vì nhau mà cùng phát triển." - bà Hà Thị Thục Uyên, Giám đốc MC001 tại Rever bày tỏ.

    rever-uprace-3

    Mặc dù UPRACE 2019 đã kết thúc, nhưng môi giới Rever hoàn toàn có thể tự tin rằng mình còn rất nhiều những cơ hội giao lưu, rèn luyện sức khỏe cùng tập thể và tích lũy năng lượng cho công việc, cho cuộc sống. 

    New call-to-action

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.