Có phải các trang mạng xã hội môi giới bất động sản của bạn không nhận được nhiều lưu lượng truy cập hoặc lực kéo như trước? Không khó để đoán rằng những giá trị mà bạn cung cấp không mang lại nhiều lợi ích cũng như sự hấp dẫn cho người xem. Vấn đề là khách hàng của bạn đang dành nhiều thời gian hơn ở những nơi bạn không nhắm mục tiêu tới.
Toàn bộ quan điểm của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là để tiếp cận khách hàng, làm quen với những người thích và tin tưởng thương hiệu môi giới của bạn. Cung cấp cho người môi giới các lượt giới thiệu. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra là làm thế nào để các bài đăng truyền thông xã hội nhàm chán, cá nhân giúp mọi người biết, thích và tin tưởng bạn?
Khi một khách hàng mới mua một ngôi nhà, hãy chụp ảnh họ trước ngôi nhà mới và đăng nó lên trang của bạn. Kể cho mọi người một câu chuyện về những khách hàng là ai, họ mua nhà ở khu vực nào và một chút về hành trình khách hàng làm chủ được căn nhà mơ ước của họ.
Một lựa chọn khác là đăng tải hình ảnh của tất cả các ngôi nhà bạn đã bán trong tháng trước để khách hàng tiềm năng thấy tỷ lệ thành công, cùng với khả năng môi giới của bạn trong nghề. Với bối cảnh thời đại mà mọi người thích nghiên cứu sản phẩm, thương hiệu trước khi đưa ra cam kết thì bài đăng này có thể là một minh chứng tuyệt vời thay những lời nói thuyết phục không mang nhiều hiệu quả.
Sự thật là có tới 95% trong số khách hàng đã tìm kiếm đăng kê trên trang web trong quá trình tìm kiếm một ngôi nhà mới. Vì vậy, khách hàng tiềm năng tìm thấy trang Facebook của một môi giới, họ muốn tìm hiểu nhiều hơn không chỉ là tài sản được đăng bán. Hơn thế là họ muốn nghe về trải nghiệm của những người đã hợp tác làm việc với người môi giới đó, xem khách hàng trong các loại nhà trong phạm vi quan tâm của họ và xem xét liệu môi giới này có đủ điều kiện và khả năng để chốt giao dịch không.
Xem thêm: Marketing bất động sản chất lượng cao: Cách tạo lượt giới thiệu qua Facebook
Bài đăng này như một cột mốc đẹp trong hồ sơ các nhân của mỗi môi giới bất động sản. Do đó, hãy dành thời gian để kể những câu chuyện về khách hàng thực, bởi vì điều này mang đến cho khách hàng tiềm năng cái nhìn đánh giá về việc bạn có là đủ điều kiện để làm môi giới hay không, cách bạn làm việc với khách hàng chuyên nghiệp như thế nào.
Đăng kê bất động sản không chỉ giới hạn trong phạm vi trang web môi giới nhà đất. Tiếp tục đăng danh sách ở đó để lưu lượng truy cập web có thể truy cập nhanh vào chi tiết bất động sản, nhưng cũng đăng một bản tóm tắt đăng kê của bạn trên trang Facebook của bạn để mọi người nắm bắt thông tin nhanh nhất.
Tóm tắt đăng kê của bạn trên trang Facebook bất động sản để mọi người nắm bắt thông tin nhanh nhất.
Lợi ích của việc này là lượng lưu lượng truy cập môi giới có thể nhận được trên Facebook so với trang web cơ bản. Thực tế, Facebook có hơn 2,23 tỷ người dùng hàng tháng và trong khi tất cả những người dùng này không thuộc đối tượng môi giới, sale bất động sản có thể sử dụng các chiến thuật như hashtag và quảng cáo để thu hút mọi người vào trang và bài đăng trên Facebook cá nhân.
Làm nổi bật các tính năng bán chạy nhất và như ví dụ trên, bao gồm thông tin liên hệ trong bài đăng để người dùng không phải tìm kiếm nếu họ có câu hỏi cho bạn.
Một số đặc điểm khách hàng tìm kiếm ở một môi giới bất động sản là:
Một trong những đặc điểm quan trọng nhất trong danh sách này này là khả năng thể hiện kiến thức về ngành. Nếu môi giới có một blog được cập nhật thường xuyên, hãy thiết lập blog của bạn để tự động đăng trên trang Facebook bất động sản đang được hoạt động.
Bài đăng liên kết môi giới nên tham khảo
Bài đăng chia sẻ các chủ đề mà môi giới biết đối tượng của mình quan tâm - như cách vay vốn, biến đổi thị trường, những gì cần tìm trong giao dịch bất động sản - để khuyến khích khách hàng nhấp chuột vào liên kết.
Lời khuyên lý tưởng: Sử dụng mô tả để đặt câu hỏi, đăng một chỉ số hoặc bao gồm một nhận xét gây tranh cãi để thu hút sự chú ý của khách truy cập. Ý tưởng là để có càng nhiều người dừng lại, nhấp qua và đọc.
Đối với người mua lần đầu, quá trình mua nhà có vẻ đáng sợ. Người mua đầu tiên phải quyết định những gì họ đang tìm kiếm trong một ngôi nhà, được chấp thuận trước cho vay vốn và đặt ngân sách, tìm môi giới, tìm một ngôi nhà họ thích đủ để trả giá, gửi đề nghị và thương lượng.
Để giúp làm cho quá trình ít rắc rối hơn, các bài đăng có thể để chia sẻ kinh nghiệm với người mua. Ví dụ, mỗi tuần một lần dưới dạng một bài hướng dẫn:
Các bài đăng có thể để chia sẻ kinh nghiệm với người mua
Lợi ích cụ thể mà bài đăng mang đến cho người môi giới: Chia sẻ tư vấn hướng dẫn những vấn đề mà bạn am hiểu sẽ cung cấp cho khán giả một hướng đi để điều chỉnh và theo dõi trang của bạn một cách thường xuyên.
Xem thêm: Lead Generation - Những lưu ý để thực hiện chiến lược thành công cho môi giới BĐS mới
Việc sửa lại tài sản để giới thiệu các tính năng chính là một phần lớn trong việc bán bất động sản nhanh và mang lại lợi nhuận tốt nhất. Trên thực tế, 88% nhà được trang trí bán trong thời gian ngắn hơn và nhiều hơn 20% so với nhà không được trang trí lại. Mặc dù cải tạo nhà cần phải tốn một khoản chi phí thêm, nó có thể có giá từ 10 đến 20 triệu đồng.
88% nhà được trang trí bán trong thời gian ngắn hơn và nhiều hơn 20% so với nhà không được trang trí lại
Xem thêm: 5 lý do môi giới cần quảng cáo Facebook bất động sản ngay bây giờ
Cung cấp giá trị cho khách hàng mục tiêu bằng cách chia sẻ các biện pháp về cách cải tạo cho ngôi nhà của họ mà không phá vỡ ngân sách. Đăng hình ảnh của các phòng khác nhau trong nhà và sử dụng mô tả để chỉ ra các tính năng giúp căn phòng nổi bật - như màu sơn hoặc cách để căn phòng gọn gàng nhiều ánh sáng nhất.
Có thể nói rằng, không thiếu nội dung bất động sản để thu hút tương tác trên tài khoản mạng xã hội của môi giới. Nhưng cách chọn bài đăng tốt không phải là môi giới nhà đất nào cũng am hiểu. Hy vọng, những tùy chọn trên có thể giúp môi giới thực hiện ngay lập tức và tạo lịch truyền thông xã hội để có thể liên kết với chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng của mình.
Bạn đang xem bài viết "10 ý tưởng bài đăng tin bất động sản trên truyền thông xã hội (Kỳ I)". Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi đến Hotline(24/7): 1800 234 546 và theo dõi Website agent.rever.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin và chia sẻ mới nhất.
Tài liệu cho bạn:
- 5 lý do môi giới cần quảng cáo Facebook bất động sản ngay bây giờ
- Tại sao việc kiếm sống bằng nghề môi giới bất động sản lại trở nên khó khăn?
- 6 ý tưởng để làm chủ Email Marketing bất động sản năm 2020
- Đào tạo SEO BĐS: Chiến lược phù hợp cho môi giới để tăng lưu lượng truy cập
- Marketing thời 4.0: Môi giới bất động sản cần chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị online?
- Hướng dẫn từng bước xây dựng kênh Youtube cho môi giới bất động sản
- Marketing bất động sản chất lượng cao: Cách tạo lượt giới thiệu qua Facebook
Miên Nguyễn(BT)