Quảng cáo Facebook bất động sản là phương tiện được truy cập nhiều thứ ba trên Internet toàn cầu (sau Youtube) với khoảng 2,38 tỷ người dùng hoạt động hàng tháng mà bất cứ doanh nghiệp hay môi giới bất động sản nào cũng ưa chuộng sử dụng. Bất kỳ ai muốn phát triển kinh doanh đều cần nhận ra sức mạnh mà Facebook nắm giữ và sử dụng quảng cáo Facebook để khai thác.
Trong bài viết này, Rever đưa ra những lý do khẳng định lợi thế đằng sau quảng cáo Facebook, như một cách chắc chắn để tăng cường ảnh hưởng truyền thông xã hội và tiềm năng của thương hiệu của người môi giới trên nền tảng rộng lớn này.
Xem thêm: 12 bài đăng marketing bất động sản hấp dẫn trên Facebook (Phần 1)
Quảng cáo Facebook bất động sản: Nhắm mục tiêu duy nhất
Lý do môi giới bất động sản nên sử dụng quảng cáo Facebook làm công cụ chính là để nhắm mục tiêu vào bán hàng hoặc tiếp cận khách hàng tiềm năng. Không giống như các nền tảng khác, người dùng Facebook tiết lộ rất nhiều thông tin cá nhân khi tạo hồ sơ. Người dùng có thể nhắm mục tiêu quảng cáo của mình đến mọi người dựa trên: vị trí, độ tuổi, giới tính, sở thích, công việc, giáo dục, nền tảng, sự kiện cuộc sống, lượt thích, nhóm, du lịch, hành vi mua hàng và nhiều hơn nữa. Các nền tảng xã hội khác không so sánh khi có thông tin cập nhật liên tục này. Facebook thậm chí có thể sàng lọc thông qua hồ sơ người dùng để chỉ đặt quảng cáo của bạn trên các trang đề cập đến một từ khóa cụ thể.
Quảng cáo Facebook là một cách nhanh nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng
Quảng cáo Facebook bất động sản: Cách vận hành đa dạng và linh hoạt
Khác với các trang web khác, quảng cáo Facebook rất linh hoạt, đặc biệt khi so sánh với Google AdWords.
- - Cung cấp thêm độ dài ký tự cho các mô tả quảng cáo, vì vậy môi giới có thể sử dụng nhiều từ hơn để nói chuyện với đối tượng mục tiêu của mình.
- - Cung cấp khả năng tạo quảng cáo dựa trên hình ảnh và video, là những yếu tố thu hút sự chú ý lớn đối với khách hàng mục tiêu.
- - Người dùng cũng có thể sử dụng quảng cáo để liên kết đến bất kỳ trang nào, không chỉ trang Facebook của cá nhân môi giới.
- - Hấp dẫn bởi khả năng tạo khách hàng tiềm năng cho trang web, trang đích, cuộc thi, chiến dịch và hơn thế nữa.
- - Quảng cáo bất động sản có thể được hiển thị trên máy tính để bàn và thiết bị di động.
Tính đến thời điểm hiện tại, có tới 96% người dùng Facebook truy cập trang web thông qua điện thoại thông minh và máy tính bảng. Đó là một lượng lớn khán giả mà thương hiệu của bạn có thể điều chỉnh.
Quảng cáo Facebook bất động sản: Thay thế trang web cơ bản
Mọi người truy cập Facebook không chỉ để tiêu thụ thông tin trên trang web mà còn có thể tham gia trò chuyện, trao đổi những vấn đề liên quan bằng công cụ Messenger. Tương tự như bạn sử dụng công cụ này như một cách để kinh doanh đạt lợi nhuận, thì nó cũng là phương tiện giải trí mà mọi người - khách hàng của bạn đang sử dụng Facebook nhiều lần mỗi ngày và dành thời gian dài cho nó. Theo Facebook, trung bình 1,56 tỷ người dùng đã đăng nhập vào Facebook hàng ngày trong quý đầu tiên của năm 2019, có nghĩa là quảng cáo Facebook bất động sản có nhiều khả năng được nhìn thấy và nhấp vào.
Quảng cáo Facebook bất động sản: Chi phí phù hợp với môi giới mới
Ngân sách của môi giới bất động sản mới về cơ bản không quá cao, vì vậy để có thể có được khách hàng tiềm năng bạn có thể đi một chặng đường dài với quảng cáo Facebook. Môi giới cân nhắc và chỉ nên nhắm mục tiêu đến những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, trên cơ sở này, môi giới chỉ bị tính phí khi có ai đó nhấp vào quảng cáo được hiển thị trước mắt họ.
Môi giới nên sử dụng quảng cáo đúng cách để không bị lãng phí ngân sách
Điều này cũng có nghĩa là các nhà môi giới có thể loại trừ các đối tượng không liên quan và không có lợi, giảm chi phí và tăng khả năng tham gia. Thậm chí có thể chạy thử nghiệm để xác định quảng cáo nào hoạt động tốt nhất và quảng cáo nào cần một số điều chỉnh, vì vậy các môi giới không cần quá lo lắng về việc tiền sẽ của mình sẽ bị lãng phí.
Quảng cáo Facebook bất động sản: Tạo nên lòng trung thành của khách hàng
Môi giới bất động sản có thể quảng bá thương hiệu bằng quảng cáo trên Facebook để tích lũy lượt thích. Nó sẽ đưa thương hiệu môi giới của bạn đến với khách hàng nếu họ chưa tương tác trực tiếp với thương hiệu. Khách hàng có thể cập nhật các sản phẩm mới, chiến dịch, các thông tin thị trường bất động sản mới, dự án mới, xu hướng mới, đặc biệt ngay khi đăng một cái gì đó mới. Nó cũng mang đến cho người dùng một cơ hội để quan tâm bằng cách để lại các đánh giá, nhận xét và chia sẻ bài đăng trên trang của họ, điều này có thể mang lại nhiều cơ hội hơn cho doanh nghiệp của bạn.
Các động thái này cho thấy đây là những khách hàng có nhu cầu hoặc đang có một mối quan tâm nào đó đến lĩnh vực bất động sản. Môi giới hãy thống kê và theo dõi nhưng xu hướng họ thường quan tâm để có những hành động tập trung vào sở thích của từng nhóm khách hàng. Những quảng cáo Facebook bất động sản này sẽ giúp cho thương hiệu môi giới của bạn đi đầu trong tâm trí khách hàng tiềm năng, khiến họ luôn nhớ đến bạn mỗi khi có nhu cầu.
Làm cách nào để quảng cáo Facebook bất động sản mang đến hiệu quả cao
Liên kết nhấp vào quảng cáo
Quảng cáo nhấp vào liên kết là một trong những quảng cáo phổ biến nhất của Facebook mà người dùng nhìn thấy trong các news feed của họ. Những quảng cáo này cũng được hiển thị trong thanh bên. Chúng thường bao gồm một hình ảnh, bản sao quảng cáo và một liên kết. Loại quảng cáo này là tuyệt vời để hướng lưu lượng truy cập đến trang web, blog và trang đích môi giới.
Quảng cáo nhấp vào liên kết cũng cho phép đặt nút kêu gọi hành động (CTA) để người dùng nhấp vào, bao gồm các tùy chọn như: Mua ngay, Đăng ký, Đặt ngay, Tải xuống và Tìm hiểu thêm. Các nút kêu gọi hành động này xác định những gì thương hiệu quảng cáo muốn người dùng thực hiện. Quảng cáo nhấp chuột liên kết rất đơn giản để sử dụng và có thể được làm nổi bật trên cả ứng dụng di động và máy tính để bàn cũng như các nền tảng truyền thông xã hội khác để tiếp cận đối tượng mục tiêu lớn hơn.
Quảng cáo video
Một ví dụ về quảng cáo video facebook bất động sản môi giới nên sử dụng
Những loại quảng cáo này là phương pháp lý tưởng cho các trình bày sản phẩm, lời chứng thực, sự tham gia và nhiều hơn nữa. Giống như quảng cáo nhấp vào liên kết, chúng có thể được đặt trên thiết bị di động, máy tính để bàn và các nền tảng truyền thông xã hội khác để tiếp cận đối tượng khách hàng mục tiêu lớn hơn. Đây là những quảng cáo có hiệu suất cao do tính năng tự động phát trong ứng dụng di động của Facebook, giúp thu về 3 tỷ lượt xem video mỗi ngày. Trên thực tế, quảng cáo video được xem nhiều hơn 65% trên thiết bị di động và vượt trội hơn 20% so với quảng cáo dựa trên hình ảnh, khiến chúng trở thành một lựa chọn lý tưởng để xem xét trong chiến lược tiếp thị kỹ thuật số.
Quảng cáo trình diễn
Như một băng chuyền quảng cáo, giúp khách hàng nhìn thấy nhiều bất động sản cùng một lúc
Những loại quảng cáo này có tính năng lai giữa hình ảnh và video ở định dạng liền mạch. Facebook cho phép hiển thị tối đa 10 hình ảnh hoặc video trong một đơn vị. Người dùng có thể cuộn bên trên thiết bị di động của họ để xem thương hiệu của bạn đang làm gì. Trình diễn video hoặc chỉ đơn giản là tạo ra nhận thức về thương hiệu bằng cách kể một câu chuyện. Điều này cũng mang đến sự linh hoạt tuyệt vời vì thương hiệu môi giới có thể cung cấp các liên kết, kêu gọi hành động để thu hút khách hàng tiềm năng đến trang web của bạn, chuyển đổi và nhiều thứ khác phù hợp với nhu cầu của bạn.
Bạn đang xem bài viết "5 lý do môi giới cần quảng cáo Facebook bất động sản ngay bây giờ". Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi đến Hotline(24/7): 1800 234 546 và theo dõi Website agent.rever.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin và chia sẻ mới nhất.
Tài liệu cho bạn:
Marketing thời 4.0: Môi giới bất động sản cần chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị online?
Hướng dẫn từng bước xây dựng kênh Youtube cho môi giới bất động sản
5 sai lầm cần tránh trong Marketing bất động sản năm 2020
Marketing bất động sản chất lượng cao: Cách tạo lượt giới thiệu qua Facebook
Miên Nguyễn(BT)