Top 5 xu hướng Marketing bất động sản 2019

Tìm kiếm khách hàng

Lucas Wu

12/20/2018

Nội dung bài viết

    Trong một lĩnh vực cạnh tranh như bất động sản, luôn hướng về phía trước không phải là một ý tưởng tồi, đó là một điều bắt buộc. Bất kỳ nỗ lực nào bạn thực hiện để bắt kịp và đón đầu xu hướng mới trong tiếp thị sẽ được đền đáp bởi đơn giản không có gì đảm bảo chắc chắn rằng chiến thuật Marketing Bất động sản hiện đang dùng vẫn sẽ thành công trong năm 2019.

    Đây là một số lời khuyên về những gì bạn nên để mắt trong năm mới.

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Marketing Bất động sản 2019

    Đã có lúc một văn phòng nổi bật tại trung tâm thành phố là tất cả một Môi giới Bất động sản cần thiết để thu hút người bán và người mua tiềm năng tìm kiếm ngôi nhà mơ ước của họ.

    Những ngày đó đã qua. Với 80% người mua nhà ngày nay * đang tìm kiếm một ngôi nhà mới trực tuyến , sự hiện diện trực tuyến của một Môi giới đã là cách tốt nhất để chốt giao dịch mới.

    Không lâu nữa, nhóm tuổi 9X và thế hệ Y sẽ chiếm hơn 50% tổng số người mua nhà mới. Vì vậy, nếu bạn là một Môi giới bất động sản am hiểu công nghệ, bạn sẽ gặp họ ở nơi họ đang "cắm sào" - trực tuyến.

    Bạn cần một văn phòng ảo - một sự hiện diện trực tuyến nổi bật và cung cấp thông tin quan trọng, đặc biệt là cho thế hệ trẻ, những người mua nhà lần đầu.

    Đó là những điều cơ bản. Nhưng xu hướng Marketing Bất động sản nào sẽ dẫn đầu năm 2019?

    Dưới đây là một số dự đoán hàng đầu từ REVER.

    Sử dụng video ngay hôm nay!

    Với thời gian còn lại, việc chuẩn bị các nỗ lực tiếp thị cho năm 2019 của bạn là một ý tưởng thông minh và điều đó có nghĩa là nếu bạn chưa nắm bắt được video, bạn cần bắt đầu ngay lập tức. Ngày nay, không thể bỏ qua các video tác động đang có, ngay cả khi chúng đã xuất hiện trên internet một thời gian.

    Video cũng là những gì mọi người muốn xem và chia sẻ với bạn bè và video xã hội đã được hiển thị để tạo ra nhiều chia sẻ hơn trên các trang truyền thông xã hội so với văn bản và hình ảnh kết hợp. Video cũng thúc đẩy lưu lượng truy cập không phải trả tiền và nếu bạn là Môi giới có tài khoản truyền thông xã hội, bạn có thể sử dụng video để tạo câu chuyện.

    Bạn có khách hàng hoàn toàn yêu thích căn nhà bạn đã bán chúng cho họ không? Đó là một ý tưởng tuyệt vời cho video.

    Có những điều mới thú vị đang diễn ra trong các khu phố nơi bạn đang bán nhà không? Một ý tưởng khác cho video đấy.

    Nếu bạn không chắc chắn cách tạo video, có rất nhiều ứng dụng và phần mềm hiện có để giúp bạn giải quyết. iMovie từ Apple có thể biến các video của bạn thành một bộ phim hấp dẫn, nơi bạn có thể ghép các clip và hình ảnh khác nhau và thậm chí thêm một số nhạc vào bản phối.

    Videolicy cũng cho phép bạn tạo video từ đầu và với chất lượng cao.

    Sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để thúc đẩy tính xác thực

    Mọi người thích làm kinh doanh với những người khác mà họ biết và tin tưởng. Vì vậy, quan điểm của việc làm phương tiện truyền thông xã hội như là một Môi giới Bất động sản là gì?

    Đó là tất cả về bạn. Bạn là thương hiệu chính của bạn, vì vậy bạn muốn sử dụng các tài khoản truyền thông xã hội của mình để thể hiện sự trung thực, đáng tin cậy. Đừng chỉ đăng ảnh về ngôi nhà của bạn. Bạn muốn mọi người hiểu được bạn là ai.

    Và hai yếu tố quan trọng khác là những người bạn biết và đánh giá của bạn. Nếu bạn có thể cho những người yêu thích công việc của bạn và sẵn sàng để cho mọi người khác biết về điều đó, thì càng tốt.

    Không cho phép kỹ thuật số áp đảo tiếp xúc cá nhân

     Tự động hóa tiếp thị và công nghệ sẽ cung cấp cho bạn các tùy chọn tuyệt vời vào năm 2019, nhưng đây là một lời khuyên rất lỗi thời: đừng quên điều gì đó cơ bản hơn nhiều, và đó là xây dựng mối quan hệ.

    Tiếp tục tìm cách để thêm một liên lạc cá nhân. Với mọi cơ hội có thể, hãy tiếp cận và cung cấp trợ giúp trực tiếp cho người mua tiềm năng. Càng thường xuyên càng tốt, hãy đến gặp trực tiếp khách hàng của bạn và xem bạn có thể hữu ích như thế nào.

    Hãy xem xét rằng nhiều người trên internet đang sử dụng các trình chặn quảng cáo, do đó, sẽ còn khó hơn nữa vào năm 2019 để tiếp cận họ với các quảng cáo trực tuyến truyền thống. Đó là lý do tại sao các mối quan hệ cá nhân vẫn sẽ tạo ra sự khác biệt.

    Nhằm mục đích sáng tạo

    Bạn sẽ cần sáng tạo vào năm 2019. Tạo video hoặc mở tài khoản truyền thông xã hội không phải là sáng tạo - mọi người đều đang làm điều đó. Trong thực tế, rất có thể các đối thủ mạnh nhất của bạn đã thực hiện Digital Marketing Bất động sản một thời gian trước đây. Những gì bạn muốn là nhận thức được những gì đối thủ của bạn đang làm, và cố gắng làm điều gì đó không phổ biến. Hãy tìm cách khởi động các chiến dịch mới tập trung vào các cách thông minh để thu hút các thành viên đối tượng, điều mà đối thủ của bạn không làm.

    Theo dõi cách khách hàng của bạn giao tiếp

    Xem xét rằng công nghệ tiếp tục phát triển, chúng ta có thể mong đợi nhiều thay đổi hơn vào năm 2019, vì những tiến bộ vẫn còn để lại cho trí tưởng tượng. Nhưng hãy lưu ý về cách khách hàng của bạn giao tiếp với người khác. Tìm cách họ thích nhất. Và thực hiện một nỗ lực phối hợp để đạt được chúng theo cách đó.

    Và nghĩ về mức độ tinh vi của trẻ em khi sử dụng các thiết bị kỹ thuật số. Các nhà sản xuất điện thoại thông minh sẽ tạo ra những gì để kích thích họ? Bạn cần phải nhận thức được điều đó.

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.