DOMINO6: Nhiều môi giới thích thú với chủ đề Thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

01/15/2019

Nội dung bài viết

    Chiều ngày 11/1 vừa qua, hàng trăm môi giới đã đến tham dự buổi hội thảo về chủ đề Thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet, đây là một hoạt động thuộc chuỗi sự kiện DOMINO6 được tổ chức vào ngày thứ Sáu hằng tuần tại Rever Academy (69 Tạ Hiện, Thạnh Mỹ Lợi, quận 2 TP.HCM).

    Tham gia buổi hội thảo có ông Phan Lê Mạnh - CEO Rever, ông Trần Bảo Huy - Giám đốc khu vực Rever cùng rất nhiều môi giới tại Sài Gòn. Các khách mời đã có những trải nghiệm rất thú vị trong không gian ấm cúng với các kiến thức được chia sẻ nhằm giải đáp cho câu hỏi: Làm cách nào để nhà môi giới thu hút khách hàng tiềm năng trên Internet?

    internet

    Rất nhiều môi giới tham dự sự kiện Domino6.

    Trong xu hướng thị trường bất động sản ngày nay, việc khoa học hóa hành vi kinh doanh cũng là thước đo về mức độ thành công của từng doanh nghiệp. Hàng loạt những công cụ tính toán, quản lý được xây dựng trên nền tảng công nghệ nhằm tối ưu hóa việc tiếp cận khách hàng đã được tạo ra. Và từ đó, thuật ngữ “khách hàng tiềm năng” được phổ biến nhằm phân định vai trò của nhóm đối tượng quan trọng mà doanh nghiệp phải theo đuổi và chăm sóc đặc biệt. Nói cách khác, việc xác định và thu hút khách hàng tiềm năng là bước tiên quyết trong tối ưu hóa doanh thu về lâu dài cho các nhà kinh doanh bất động sản. 

    Tham gia diễn thuyết tại sự kiện, ông Phạm Hữu Nghĩa - đại diện Rever - đã chỉ ra các bước để thu hút khách hàng tiềm năng bất động sản trên Internet cụ thể như sau:

    1. a. Môi giới xác định và phân loại nhu cầu mua nhà của khách hàng.
    2. b. Trình bày những thông điệp, gửi những nội dung phù hợp với nhu cầu và hành trình mua nhà của họ.
    3. c. Ngoài ra, việc marketing thông minh sẽ giúp nhà môi giới nâng cao hiệu quả thu thập data khách hàng, quan sát hành trình mua hàng, nhận định nhu cầu mua hàng của họ.

    internet-0

    Những kiến thức bổ ích được chia sẻ giúp môi giới thu hút khách hàng.

    Trong không khí học thuật sinh động đi kèm với các phân đoạn giao lưu sôi nổi, Rever đã thành công trong việc truyền tải cho nhà môi giới những kiến thức căn bản về áp dụng công nghệ trong bán hàng nói chung và mua bán bất động sản nói riêng. Hứa hẹn trong tương lai, chương trình sẽ tiếp tục mở rộng và thu hút thêm nhiều môi giới tham gia để chia sẻ, tiếp nhận kiến thức để từ đó vươn đến thành công trong sự nghiệp.

    internet-1

    Nhiều phần quà giá trị cho khách tham dự.

    Chuỗi sự kiện DOMINO6: Kết nối môi giới BĐS TP.HCM

    Đơn vị tổ chức: Công ty Công nghệ Bất động sản Rever

    Thời gian: vào lúc 14 - 17 giờ, thứ 6 hàng tuần.

    Địa chỉ: Tại Rever Academy số 69 Tạ Hiện, P.Thạnh Mỹ Lợi, Q.2, TP.HCM.

    Đăng ký qua hotline: 0901 777 667.

    khach-hang-tiem-nang

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.