10 ý tưởng đăng tin bất động sản trên truyền thông xã hội (Kỳ II)

Cải thiện kỹ năng

Miên Nguyễn

07/07/2020

Nội dung bài viết

    Tiếp nối kì I, chúng ta cùng khám phá những điều tuyệt vời từ nội dung bài đăng bất động sản, mang lại lượng truy cập tương tác của khách hàng trên trang mạng xã hội của môi giới

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Ý tưởng bài đăng tin bất động sản #6: Lời chứng thực của khách hàng 

    Điều cấm kỵ trong nghề môi giới bất động sản chính là không thể khoe khoang về bản thân mình, nhưng có thể để người khác làm điều đó. Hãy để họ nói với những người khác về mức độ hữu ích, chuyên nghiệp của người đại diện tư vấn trong giao dịch bất động sản của họ. Đây là cách tốt nhất để xây dựng niềm tin với khách hàng tiềm năng và củng cố thương hiệu cá nhân môi giới.

    real-estate-social-media-4-client-testimonial-517x600

    Một ví dụ hay về cách hiển thị nhận xét của khách hàng về thương hiệu môi giới bất động sản

    Tất cả các trang kinh doanh trên Facebook đều có phần "Nhận xét" trên mạng cho phép người dùng để lại nhận xét và đề xuất cho những khách truy cập khác vào trang của môi giới để xem. Tuy nhiên, khách truy cập vào trang của người môi giới có thể dành phần lớn thời gian của họ trên trang chủ so với nhấp vào các trang khác. Để đảm bảo rằng những người dùng này thấy khách hàng hiện tại và quá khứ nói gì về bạn và trải nghiệm của họ, hãy biến lời chứng thực thành bài đăng.

    Lời khuyên: 

    • - Đừng đăng toàn bộ lời chứng thực nếu nó dài chỉ cần chọn một hoặc hai dòng và sau đó liên kết đến toàn bộ bài đăng trên trang web bất động sản.
    • - Thiết kế một đồ họa sinh động, có thể với một bức ảnh đẹp đằng sau nó. Không nên chỉ trích dẫn lời nhận xét vì rất dễ bị bỏ qua.
    • - Đính kèm tên và thành phố của khách hàng bằng cách tạo hashtag.
    • - Gắn thẻ khách hàng trong ảnh từ tài khoản cá nhân của bạn để bạn bè của họ cũng thấy điều đó.
    • - Đừng đăng lời chứng thực quá thường xuyên

    Ý tưởng bài đăng tin bất động sản #7: Chia sẻ thông tin thương hiệu cá nhân môi giới

    Trang Facebook môi giới có một phần thông tin nơi bạn có thể đăng chi tiết về doanh nghiệp của mình. Vì vậy, khi mọi người tìm hiểu trên trang của bạn, họ sẽ biết nơi để tìm và làm thế nào để liên lạc với bạn.

    quảng cáo fb-2

    Quảng bá thương hiệu môi giới bằng các bài đăng kèm theo thông tin liên hệ cụ thể, giúp khách hàng tiềm năng dễ tìm thấy bạn hơn. 

    Một cách khác để chia sẻ thông tin thương hiệu là tạo một bài đăng về nó. Trong ví dụ này, hình ảnh bao gồm một bản tóm tắt ngắn về những gì công ty bất động sản cung cấp và bao gồm một hình ảnh về văn phòng của họ. Tạo một loạt và đăng bài mới. Bằng cách này, thông tin có thể xuất hiện trên newsfeed của khách truy cập khiến họ tò mò và dừng chân qua trang của bạn, họ thấy một chủ đề và thông tin kể một câu chuyện về bạn là ai và bạn làm gì.

    Xem thêm: Hướng dẫn môi giới sử dụng Video Marketing bất động sản để thu hút khách hàng tiềm năng

    Càng nhiều thông tin cá nhân được chia sẻ với khán giả về bản thân và thương hiệu của bạn thì càng tốt. Đối tượng muốn tìm hiểu bạn như một người trước khi họ làm việc với bạn. Điều này xây dựng niềm tin và tạo ra một kết nối mạnh mẽ.

    Ý tưởng bài đăng tin bất động sản #8: Nhắc nhở KH về các giảm giá và ưu đãi đặc biệt 

    Bài đăng về các dịch vụ ưu đãi hoặc bất động sản đang giảm giá là một cách thu hút nhiều tương tác từ đối tượng khách hàng tiềm năng tham gia vào trang môi giới của bạn. Khi có một ưu đãi đặc biệt, hãy nhắc nhở người dùng về nó nhiều lần. Chia sẻ bản xem trước hoặc kích thích về giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt trong tuần trước khi chiến dịch bắt đầu. Sau đó chia sẻ chi tiết về ưu đãi một lần nữa khi chiến dịch bắt đầu và chia sẻ lại sau khi chiến dịch kết thúc.

    ưu đãi

    Những bài đăng về giảm giá hoặc ưu đãi khiến người xem hào hứng, kích thích trí tò mò của mọi người

    Chẳng hạn như ưu đãi cải tạo tài sản tại nhà mà môi giới đang hợp tác với một công ty trang trí nhà nào đó. Hoặc bạn đang giảm giá cho các đánh giá nhà. Khiến khán giả hào hứng với điều đó để họ tham gia, từ đây người môi giới có thể đạt được mục tiêu chiến dịch của mình - như đăng ký email nhiều hơn, khách hàng tiềm năng mới hoặc trải nghiệm khách hàng được cải thiện.

    Nếu môi giới đang cung cấp một sự kiện miễn phí, hãy đăng bài về nó nhiều lần để nhắc nhở người dùng và để tăng số lượng người tham dự của bạn.

    Ý tưởng bài đăng tin bất động sản #9: Bất động sản đắt nhất 

    Mọi người thích nhìn vào danh sách đắt đỏ, ngay cả khi họ sẽ không bao giờ có đủ khả năng để sở hữu tài sản đó. Nhưng liên kết đến các đăng kê từ trang web môi giới là một cách rất tốt để thu hút khách hàng truy cập vào trang web và tham khảo các chủ đề mà họ yêu thích. Thêm vào đó, người môi giới thực sự nắm bắt được những đối tượng đang tìm kiếm một ngôi nhà sang trọng.

    Một cách khách trong việc hiển thị giá hiệu quả khi đăng tải một nội dung bất động sản để bán, môi giới có thể kèm theo giá của tài sản đó để khách hàng tiềm năng ngay lập tức biết liệu đó có phải là thứ họ có thể cân nhắc nghiêm túc khi mua hay không. 

    Một danh sách bất động sản kèm theo giá cụ thể để đối tượng mua nhà tiềm năng có thể xem xét dựa trên ngân sách của họ mà không cần băn khoăn về vấn đề người mua quan tâm bỏ đi vì giá cao hơn mong đợi của họ. 

    • - Thiết kế một số loại đồ họa đi cùng với thông tin.
    • - Làm cho nội dung ngắn gọn.
    • - Đưa ra quan điểm của bạn về ngôi nhà.

    Ngoài ra, nếu một ngôi nhà được được quan tâm nhiều, hãy đặt tỷ lệ phần trăm được bán, cùng với lời kêu gọi hành động nhắc nhở trong các bài đăng về bất động sản đó, tôn lên sự cấp thiết và hạn chế của tài sản cao cấp. Nếu ai đang có nhu cầu về bất động sản sang trọng, từ bài đăng mà họ có thể liên hệ với người môi giới để tìm kiếm kết quả tương tự. 

    Ý tưởng bài đăng tin bất động sản #9: Các meme sinh động 

    Không phải tất cả các bài viết đều phải liên quan đến kinh doanh bất động sản. Hãy tạo nên sự vui vẻ và thỉnh thoảng đăng các meme nói về một khía cạnh của bất động sản mà khán giả của bạn sẽ hiểu và đánh giá cao. 

    meme

    Thay đổi một số khía cạnh về bất động sản gây hứng thú cho khách hàng bằng meme sinh động 

    Memes đã trở nên phổ biến trong vài năm qua chủ yếu vì nó thu hút sự chú ý của khách hàng không thông qua những bài đăng cơ bản, máy móc. Nó truyền cảm hứng về sự gắn bó và kết nối với người chia sẻ nó với khách hàng và khuyến khích người xem chia sẻ với những người khác về meme và trải nghiệm tập thể khi xem nó và liên quan đến nó.

    meme2-1

    Các mẩu chuyện nhỏ vui nhộn, bắt trend đang thịnh hành cũng là một kiến giải hợp lý

    Người môi giới hãy suy nghĩ về lượng lưu lượng truy cập mà sự chú ý đi đến bài viết gốc. Nếu có nhiều meme và nội dung đáng tin cậy hơn trên trang của bạn, những người mới biết đến trang của bạn sẽ được khuyến khích ở lại lâu hơn một chút.

    Lời khuyên: Mặc dù các meme mang lại nhiều lượt tương tác từ khách hàng truy cập, tuy nhiên việc lạm dụng nó sẽ khiến cho trang môi giới của bạn không còn đi đúng chủ đề cần thiết của nó. Một bài đăng trong 1 đến 2 tuần, tạo sự bất ngờ và thú vị sẽ khiến khán giả chờ mong giữa những bài đăng tránh sự nhàm chán. 

    Nhìn chung, phương tiện truyền thông xã hội là xương sống của mọi doanh nghiệp bất động sản và nó giúp tạo ra khách hàng tiềm năng từ nhiều phương pháp khác nhau. Số người dùng tích cực của Facebook tăng lên 2,23 tỷ theo Statista. Vì vậy, tận dụng hữu ích mà mạng xã hội mang lại là một bước đi lý tưởng mà môi giới bất động sản nào cũng nên đặt trọng tâm.

    Xem thêm: 5 lý do môi giới cần quảng cáo Facebook bất động sản ngay bây giờ

    Bạn đang xem bài viết "10 ý tưởng bài đăng tin bất động sản trên truyền thông xã hội (Kỳ II)". Mọi thắc mắc cần được tư vấn hãy gọi đến Hotline(24/7): 1800 234 546 và theo dõi Website agent.rever.vn thường xuyên để cập nhật những thông tin và chia sẻ mới nhất.

    New call-to-action

    Tài liệu cho bạn: 

    - 5 lý do môi giới cần quảng cáo Facebook bất động sản ngay bây giờ

    - Tại sao việc kiếm sống bằng nghề môi giới bất động sản lại trở nên khó khăn?

    - 6 ý tưởng để làm chủ Email Marketing bất động sản năm 2020

    - Đào tạo SEO BĐS: Chiến lược phù hợp cho môi giới để tăng lưu lượng truy cập

    - Marketing thời 4.0: Môi giới bất động sản cần chi bao nhiêu tiền cho tiếp thị online?

    - Marketing bất động sản chất lượng cao: Cách tạo lượt giới thiệu qua Facebook

    Miên Nguyễn(BT)

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.