Cách thu hút khách hàng qua 10 mẫu email chuyên nghiệp (Phần 2)

Tìm kiếm khách hàng

Nhàn Vân

12/07/2018

Nội dung bài viết

    Hộp thư của những khách hàng tiềm năng thường tràn ngập email mỗi ngày với hàng tá tin quảng cáo và giới thiệu sản phẩm. Là một môi giới chuyên nghiệp, bạn cần hiểu rằng cách thu hút khách hàng hiệu quả không thể chỉ là gửi đi một email sơ sài. Bạn cần đầu tư về tiêu đề để khách hàng lập tức mở nó ra ngay, và nội dung bên trong đó phải thực sự mang lại giá trị cho họ nhằm tạo điều kiện hợp tác đôi bên. Cùng tìm hiểu trọn bộ 10 mẫu email giúp chiến dịch tìm kiếm khách hàng tiềm năng của bạn thành công ngoài mong đợi nhé:

    Đăng ký trở thành Môi giới REVER ngay!

    Mẫu email khởi đầu

    cach-thu-hut-khach-hang-4

    Tác dụng:

    Với ngày càng nhiều các số liệu thống kê được công khai cho người mua nhà, việc sử dụng những câu lỗi thời như: "Mọi người quan tâm đến căn nhà bạn." hay "Không bao giờ là thời điểm tốt hơn để bán." đã không còn là cách thu hút khách hàng thông minh. Thay vào đó, hãy tạo một ví dụ cụ thể về dữ liệu chứng minh vì sao đây là lúc thích hợp nhất để bán và giúp họ dễ dàng tìm hiểu thêm.

    Mẫu email thay đổi lãi suất

    cach-thu-hut-khach-hang-5

    Tác dụng:

    Đây là một mẫu email tuyệt vời để liên hệ lại với khách hàng cũ hoặc tiếp cận khách hàng mới.

    Nếu bạn có khách hàng hiện tại đang quan tâm đến việc mua nhà thuộc khu vực có phân khúc giá thấp, hãy gửi email này cho những người mua cũ có bất động sản tại khu vực đó. Bạn sẽ bất ngờ với khả năng thuyết phục của mình để khiến họ xê dịch.

    Một điều quan trọng đối với dạng email này là hãy chắc chắn mức giá sẽ mang lại lợi nhuận cho người bán và dĩ nhiên nó được chứng thực bởi tin tức trên báo đài.

    Mẫu email giữ liên lạc

    cach-thu-hut-khach-hang-6

    Tác dụng:

    Theo Realvolve, 73% người mua nhà sẽ hợp tác lại với môi giới cũ của họ hoặc giới thiệu cho bạn bè, đồng nghiệp,... Tuy nhiên, cũng tận 70% người mua nói rằng họ quên phức môi giới của họ là ai chỉ sau một năm. Bạn không thể xuất hiện trong cuộc sống của họ mãi, nhưng bạn hoàn toàn có thể xuất hiện trong hộp thư của họ với những email giữ liên lạc như trên.

    Các cẩm nang về tăng giá trị bất động sản, các giao dịch địa phương về nhà đất được gửi đi định kỳ có thể khiến họ mãi nhớ về bạn và đây là cách thu hút khách hàng hiệu quả cho những giao dịch trong tương lai.

    Mẫu email cảm ơn

    cach-thu-hut-khach-hang-7

    Tác dụng:

    Khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn khi mua và bán bất động sản, nhưng họ đã chọn bạn! Hãy thể hiện sự trân trọng bằng một email chỉn chu kèm với một món quà nhỏ. Và bởi vì những người mua nhà lần đầu thường bị làm phiền bởi rất nhiều email rác, hãy luôn sẵn sàng giúp đỡ họ trong vài tuần đầu tiên.

    Mẫu email chứng thực

    cach-thu-hut-khach-hang-8

    Tác dụng:

    Bạn đã không còn xa lạ gì với cảm xúc của khách hàng khi đi qua từng quy trình mua bán nhà. Vì vậy, hãy chạm vào cảm xúc đó bằng lời chứng thực được phát biểu từ một khách hàng thân thiết.

    Hầu hết khách hàng sẽ vui lòng cho bạn một lời đánh giá có cánh (đặc biệt sau khi kết thúc giao dịch). Mẫu email này là một cách thu hút khách hàng tiềm năng mới rất hiệu quả, chúng thể hiện cho họ biết trước tài năng và uy tín của bạn.

    New call-to-action

     

    Nhận hướng dẫn nâng cao nghiệp vụ !

    Đăng ký cùng 20000 môi giới bất động sản, nhận những hướng dẫn chuyên sâu nhất về nghiệp vụ môi giới bất động sản được gởi qua email hàng tuần.

    Bình luận

    Nghề Môi Giới

    THAM GIA NGAY CỘNG ĐỒNG NGHỀ MÔI GIỚI

    Với tiêu chí xây dựng cộng đồng ngày càng chuyên nghiệp, kết nối các Môi Giới Bất Động Sản Công Nghệ tiên phong, bất kể bạn đang hoạt động hoặc mong muốn phát triển sự nghiệp trong tương lai, group là nơi mọi người cùng chia sẻ kiến thức, kĩ năng, cũng như thông báo những buổi hội thảo, livestream workshop bổ ích để tất cả cùng phát triển.