"Vài năm trước, tình cờ tôi nhận được lời mời tham gia đào tạo Chứng chỉ môi giới bất động sản, tôi nhận ra sứ mệnh của mình là ươm mầm một thế hệ nhân viên môi giới mới cho ngành...
Bài viết mới nhất
Những điều nên và không nên làm khi tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Chúng ta đều biết rằng, việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng là nguồn sống của một người bán hàng, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Có rất nhiều...
Bạn có đang để "Đôi tai vui vẻ" dẫn đến kết quả bán hàng buồn không?
- Khách hàng thích những gì tôi nói!
"6 tháng không chốt được căn nào, tôi nghe theo dân mạng làm điều mạo...
Suốt 6 tháng dài, gọi hàng ngàn cuộc điện thoại, tôi không chốt được giao dịch nào. Nghe dân mạng bàn tán việc qua Thái người ta có bùa giúp làm ăn thuận lợi, có duyên với khách,...
Lợi ích bất ngờ của THIỀN ĐỊNH giúp môi giới BĐS đột phá doanh số!
Là môi giới bất động sản, đôi khi bạn có cảm tưởng rằng mình đang trên một đường đua 24/7. Liên tục căng thẳng vì khách hàng, vì doanh số, vì tiền bạc và thời gian sẽ khiến bạn...
6 ý tưởng tri ân khách hàng đáng nhớ mà không tốn kém
Một phương pháp "lấy được lòng" khách hàng tốt nhất trong dịch vụ kinh doanh bất động sản chính là nói lời cảm ơn khách hàng mới và khách hàng cũ của bạn. Một câu nói hoặc thông...
Vì sao người ta truyền tai nhau huyền thoại 'môi giới bất động sản...
“Làm môi giới vừa nhàn vừa giàu, chốt một căn là ăn cả năm!”, “Làm môi giới dễ mà, đứa bạn mình suốt ngày đăng ảnh đi du lịch mà tháng kiếm cả trăm triệu!”, … Thực tế, làm môi...
Là môi giới BĐS, nếu không có vài khách hàng "ruột" thì bạn đừng mơ...
Bạn có biết, khi một môi giới bất động sản thành công thì cũng có nghĩa vòng tròn mối quan hệ khách hàng của anh ta tỉ lệ thuận với đỉnh cao sự nghiệp. Sự thật là bán bất động sản...
Cách lên kịch bản cuộc gọi liên hệ Khách Hàng tiềm năng hay nhất bạn...
Mặc dù sự phổ biến ngày càng tăng của giao tiếp kỹ thuật số, nhiều khách hàng vẫn thích kết nối giữa các cá nhân khi nói chuyện trực tiếp với môi giới. Trên thực tế, trong một...
4 cách xây dựng chiến lược lấy khách hàng là trọng tâm trong bất động...
Phương thức kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm là một cách mang lại trải nghiệm tích cực cho khách hàng trước và sau khi bán hàng để thúc đẩy hoạt động kinh doanh lặp lại,...