Tạo thiện cảm với khách hàng là điều quan trọng đầu tiên, mà bất kỳ nhân viên môi giới bất động sản nào cũng cần phải làm khi làm việc với khách hàng.
Bài viết mới nhất
Gọi điện thoại - cơn ác mộng chung của nhiều nhà môi giới
Bạn, hiện là một người làm môi giới bất động sản, hiểu rằng nếu muốn tạo ra thu nhập cho bản thân và doanh nghiệp của mình thì phải Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mỗi ngày (Đọc lại...
Là nhà môi giới, hãy học cách vượt qua nỗi sợ bị từ chối
Lời từ chối là điều diễn ra hằng ngày trong cuộc sống của những nhà môi giới. Đó là khi bạn đánh mất một khách hàng thân thiết hay gặp gỡ khách hàng tiềm năng mới. Đôi khi bạn sẽ...
Vừa ra trường và đi làm môi giới, tôi lấy hết vốn liếng 20 triệu chạy...
Với nhiều môi giới bất động sản, đặc biệt là những tân binh mới vào nghề, khi tệp khách hàng bắt đầu bằng con số "0", thì chạy quảng cáo cho các sản phẩm gần như là điều bắt buộc...
8 cách tăng khách hàng bất động sản mà bạn không ngờ tới
Bất kỳ ai làm trong ngành bất động sản cũng biết được rằng, duy trì một đường ống khách hàng tiềm năng dồi dào là việc quan trọng đối với các nhân viên môi giới. Tuy nhiên làm thế...
Chương trình Webinar: Công nghệ Rever giúp môi giới thành công ra sao?
Hãy nhanh tay đăng ký tham gia Webinar CÔNG NGHỆ REVER GIÚP MÔI GIỚI THÀNH CÔNG RA SAO? để được chia sẻ và mở rộng kiến thức thực tế về những gì mà công nghệ có thể hỗ trợ cho...
Tưng bừng khai trương Rever Đà Nẵng - Sàn giao dịch thứ 7 của hệ...
Sáng nay ngày 15/09/2022, Rever chính thức làm lễ khai trương sàn giao dịch đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Đà Nẵng, qua đó Rever chính thức ghi dấu ấn hoạt động của mình...
Những lưu ý cần nhớ khi làm việc tại các công ty bất động sản
Khả năng bị đào thải cao, áp lực công việc lớn nhưng việc làm bất động sản vẫn có sức hút đối với người trẻ. Nhiều người trong cuộc cho biết, nếu bạn gắn bó với một công ty bất...
Cần làm gì khi khách hàng "hóa lạnh"?
Bạn luôn gặp khó khăn trong việc chinh phục khách hàng tiềm năng, bất kể đó là thời điểm nào trong năm? Trước khi tìm hiểu nguyên nhân vì sao khách hàng lại lạnh nhạt với thương...
3 kỹ thuật đơn giản để tạo một cuộc hẹn với khách hàng tiềm năng
Bên cạnh những nhu cầu và tầm quan trọng của việc kết nối cuộc gọi và đặt các cuộc hẹn chất lượng vẫn còn cao, thì việc sắp xếp các cuộc hẹn qua điện thoại dường như ngày càng trở...